SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lâm Phong nhiều sữa đến mức con bú không hết, mẹ lấy phần thừa ra làm xà phòng

Thứ bảy, 17/10/2020 21:38

Nữ diễn viên Trương Hinh Nguyệt tận dụng sữa con bú còn thừa để tạo ra những cục xà phòng xinh xắn, đáng yêu.

Hôm nay (17/10), Trương Hinh Nguyệt có chia sẻ lên trang cá nhân việc cô đã làm thành công xà phòng bằng sữa mẹ. Có thể thấy trong hình mà bà xã Lâm Phong đăng tải là những cục xà phòng màu hồng, có hình dạng dễ thương. Cô còn cẩn thận đóng gói thành phẩm để đảm bảo vệ sinh.

Trương Hinh Nguyệt lấy sữa mà con bú không hết để làm xà phòng.

Nhiều người không ngờ một người có vóc dáng nhỏ nhắn như Trương Hinh Nguyệt lại nhiều sữa đến vậy. Cô cho con bú thoải mái và còn thừa sữa để làm xà phong.

Netizen để lại bình luận: "Người gầy thường nhiều sữa, còn người béo như chúng tôi thì chỉ vắt được có vài giọt", "Khéo tay quá chị dâu ơi", "Mẹ vừa giỏi vừa khéo"... Cũng có những cư dân mạng mong mỏi vợ chồng Lâm Phong hé lộ diện mạo của công chúa nhỏ: "Khi nào thì 2 anh chị cho mọi người xem mặt em bé", "Muốn nhìn thấy em bé nhà Lâm Phong quá"...

Bà xã của Lâm Phong nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 1 tháng sinh nở.

Cuối năm 2019, Lâm Phong thông báo kết hôn với Trương Hinh Nguyệt sau thời gian hẹn hò. Hinh Nguyệt dính tin đồn bầu bí nhưng không lên tiếng xác nhận. Chỉ khi sinh con xong, cô và Lâm Phong mới báo tin hỷ tới giới truyền thông và người hâm mộ.

Lâm Phong chi cả tỷ đồng để sắp xếp gói chăm sóc sau sinh cho vợ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới