SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lam Trường khoe ảnh đón tuổi mới, mong ước có thêm con

Thứ bảy, 08/07/2017 20:56

Yến Phương - bà xã của Lam Trường đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp cùng chồng và con gái cưng.

Hôm nay (8/7), Yến Phương – vợ ca sĩ Lam Trường chính thức bước sang tuổi mới. Nhân dịp đặc biệt này, cô đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp gia đình nhỏ 3 thành viên trong bữa tiệc sinh nhật sớm của mình. Trong ảnh có thể thấy, Yến Phương bế con gái cưng trên tay ngồi bên cạnh ông xã Lam Trường. Trước mặt cả gia đình là một chiếc bánh sinh nhật giản dị và một bó hoa tươi Lam Trường dành tặng vợ.

Yến Phương - bà xã Lam Trường đăng ảnh gia đình 3 thành viên trong bữa tiệc đón tuổi mới

Vợ chồng Lam Trường hạnh phúc bên con gái cưng

Kèm theo những hình ảnh đẹp, Yến Phương cũng có đôi dòng chia sẻ nhân dịp đặc biệt này. Cô viết: "Món quà sinh nhật to nhất và khiến mẹ hạnh phúc nhất trong 26 năm qua là con đó… bé yêu! Năm nay ba lại đi làm xa như mọi năm, bà ngoại cũng đi chơi xa nên cả nhà đã kết hợp tổ chức sinh nhật cho mẹ sớm trước 1 tuần… Một buổi tiệc bất ngờ có đầy đủ cả nhà và những người bạn yêu quý của mẹ".

Bà xã Lam Trường không quên chia sẻ với mọi người về những mong ước mà cô muốn thực hiện, trong đó phải kể đến khao khát có thêm một nhóc tì nữa cho vui cửa vui nhà. "Càng thêm tuổi điều ước của mẹ lại càng giản đơn hơn, mẹ hy vọng cả gia đình luôn được bình an vui vẻ như bây giờ. Gia đình nhỏ của chúng ta cố gắng thêm 1 thành viên nữa là viên mãn, ba mẹ sẽ luôn đặt con lên hàng đầu trong mọi quyết định, sẽ cố gắng sống vì nhau và trách nhiệm. Mẹ từ nay sẽ không một mình khi ba vắng nhà nữa vì chắc chắn một điều mẹ luôn có con bên cạnh từ nay đến suốt cuộc đời này", Yến Phương bộc bạch.

Yến Phương bày tỏ mong muốn có thêm con để có hạnh phúc viên mãn

Cô cũng dành cho chồng những lời cám ơn đến những người mà mình yêu thương: "Cám ơn anh chồng Lam Trường đã luôn kiên nhẫn, yêu thương và chiều chuộng em trong mọi hoàn cảnh. Cám ơn gia đình lớn đã luôn sát cánh và che chở cho con. Cám ơn những cô/chị bạn thân đáng yêu làm bất ngờ suýt khóc. Và đặc biệt là cám ơn món quà to lớn nhất mà ông trời ban cho mẹ! Yêu con Yên Lam".

>> Lộ diện chân dung chồng mới của vợ cũ Lam Trường?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)