SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm thay đổi ngoạn mục khi lên đồ, nhan sắc chẳng kém mỹ nhân Vbiz nào

Thứ ba, 06/06/2023 19:43

Loạt ảnh xinh đẹp của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang nhận được nhiều lời khen.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang là sao nam có cuộc sống viên mãn nhất nhì Vbiz. Dù đã có cho mình 2 cô con gái đầu lòng xinh xắn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đã quyết định đón thêm một quý tử đáng yêu trong niềm hạnh phúc của mọi người. Bên cạnh gia đình êm ấm, sự nghiệp của anh chàng thời gian gần đây cũng ngày càng lên hương và khiến cộng đồng mạng phải ghen tị mãi không ngớt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của bà xã mình. Đáng chú ý, khi lên đồ lộng lẫy và trang điểm đậm đà, Quỳnh Quỳnh như biến thành người khác. Có thể thấy, cô nàng đã có màn lột xác vô cùng xinh đẹp và chẳng kém cạnh mỹ nhân nào Vbiz. Nhờ đó, cô cũng thăng hạng nhan sắc và nhận được nhiều lời khen vì nay đã trở thành mẹ 3 con.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khoe loạt ảnh xinh đẹp

Mẹ 3 con nhận được nhiều lời khen của khán giả

Hiện tại, loạt ảnh này của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, nam danh hài còn đính kèm chia sẻ hài hước: "Tối nay quán sinh tố KU PHIN sẽ mời Hoa hậu NGUYỄN TRẦN KHÁNH VÂN xay sinh tố. Xin mời. Tối nay gặp nha bà con xê, trời ơi nhỏ lớn mới thấy vợ tui giống Khánh Vân quá. Quỳnh ơi phải thi hoa hậu quý bà liền tay em ơi".

Dù đã hạ sinh 3 con, Quỳnh Quỳnh vẫn rạng rỡ

Lê Dương Bảo Lâm đang rất hạnh phúc bên bà xã

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới