SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ số cân nặng ở tháng cuối thai kì và bật mí ngày dự sinh

Thứ hai, 04/04/2022 09:47

Dù tăng cân nhiều nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ được sự rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi hạ sinh 2 tiểu công chúa xinh xắn, bà xã Lê Dương Bảo Lâm quyết định mang thai lần ba. Hiện cô đang chờ đón quý tử chào đời. Dù bầu bí mệt mỏi nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn chăm chỉ làm việc khiến nhiều người rất nể.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã livestream giao lưu với khán giả. Cô cùng mẹ ra vườn cắt cây bạc hà để bán. Ở những tháng cuối thai kì, Quỳnh Quỳnh nặng nề hơn và liên tục than mệt. Dẫu thế, cô vẫn giữ tinh thần vui vẻ và tiết lộ bản thân đã nặng gần 60kg. Thời gian dự kiến "vượt cạn" của cô rơi vào khoảng đầu tháng 8. Tăng cân nhiều là thế nhưng nhan sắc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất rạng rỡ và chăm chỉ làm việc dù mang thai lần 3, cô tiết lộ mình đã 60 kg và dự sinh vào tháng 8.

Quỳnh Quỳnh chăm chỉ làm việc dù bầu bí nặng nề khiến khiến người nể phục.

Mang thai lần 3, Quỳnh Quỳnh từng tiết lộ bị nghén nặng. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy khó chịu trong người, nước ngọt và nước lọc cũng không uống nổi. Thậm chí, cô có thể ngửi ra mùi hành tỏi từ hôm trước. May mắn rằng cô không bị nghén quá lâu. Quỳnh Quỳnh từng hài hước chia sẻ mình học theo mẹo dân gian, khi cô khỏe mạnh lại cũng là lúc ông xã Lê Dương Bảo Lâm nghén thay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới