SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lee Byung Hun đăng loạt ảnh cưới hiếm hoi nhân kỷ niệm 8 năm kết hôn, sau vụ ngoại tình 97 tỷ chấn động vẫn hết lòng với chồng

Thứ ba, 10/08/2021 18:28

Mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Min Jung trở nên kín tiếng hẳn sau vụ ngoại tình chấn động của Lee Byung Hun. Nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, bài đăng đầy tình cảm của cô thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngày 10/8, Lee Min Jung kỷ niệm 8 năm ngày cưới của mình bằng cách chia sẻ hai bài đăng trên trang cá nhân. Bài đăng đầu tiên là đoạn video trong đám cưới, khi cô và Lee Byung Hun đều khá ngại ngùng. Người đẹp cười rạng rỡ, hôn nhẹ lên má chồng đầy tình cảm.

Lee Min Jung đăng bài kỷ niệm 8 năm ngày cưới với Lee Byung Hun đầy ngọt ngào

Bài đăng thứ hai là loạt ảnh cưới chưa được tiết lộ của Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Cả hai có những khoảnh khắc đầy ngọt ngào. Lee Byung Hun vốn có ngoại hình nam tính và điển trai còn Lee Min Jung cũng ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, dù chỉ đi dạo trên đường phố cũng đầy thu hút.

Những bức ảnh ngẫu hứng cũng như ảnh chụp tạp chí

Lee Min Jung cười rạng rỡ khi chụp ảnh cưới

Nhan sắc của cô dâu Lee Min Jung

Cô trân trọng từng bức ảnh cưới từ 8 năm trước

Bên dưới bài đăng, diễn viên hài Yoo Se Yoon bình luận bông đùa: "Tôi là tiền bối trong làng kết hôn đấy", cư dân mạng cũng chúc phúc cho Lee Min Jung: "Chúc mừng chị, lúc nào chị cũng rất xinh đẹp, đến giờ vẫn không đổi", "Hai người đã bên nhau 8 năm rồi, mong chị mãi hạnh phúc"...

Cuộc hôn nhân của Lee Min Jung và Lee Byung Hun từng thu hút sự chú ý lớn của giới giải trí, bởi Lee Byung Hun là một trong những nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn, được ví như có "bàn tay của vua Midas" với nhiều bộ phim kỷ lục doanh thu phòng vé. Trong ngày cưới, Lee Min Jung không kìm nổi nước mắt xúc động, ánh mắt luôn tràn ngập hạnh phúc.

Lee Min Jung trong đám cưới không kìm được nước mắt hạnh phúc

Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, cuộc hôn nhân đối diện với sóng gió khi Lee Byung Hun có scandal ngoại tình.

Cụ thể, cuối tháng 8/2014, tròn 1 năm sau ngày cưới, Lee Byung Hun bất ngờ báo cảnh sát, tố cáo nữ idol Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền anh 5 tỷ won (khoảng 97 tỷ đồng).

Các cô gái có trong tay đoạn ghi âm 3 người uống rượu cùng nhau, Lee Byung Hun cũng "gạ gẫm" Dahee. Trên trang cá nhân của Ji Yeon từ lâu cũng có ảnh những món quà đắt tiền của một người có biệt danh "Lee Santa" gửi tặng.

Theo điều tra, Lee Ji Yeon và Dahee lần đầu gặp nhau vào ngày 1/7/2014, thông qua sự kết nối của một người bạn chung. Sau vài lần gặp gỡ, tiệc tùng, Lee Ji Yeon và Lee Byung Hun được cho là đã bắt đầu mối quan hệ ngoại tình, thường xuyên qua lại ở nhà riêng của nữ người mẫu tại Gangnam, Seoul. Đến tháng 8, nam tài tử quyết định chấm dứt mối quan hệ này và điều đó khiến Lee Ji Yeon tổn thương, lên kế hoạch tống tiền Lee Byung Hun.

Chân dung hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun: Nữ idol Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon

Việc Lee Byung Hun ngoại tình đã khiến công chúng chấn động. Công chúng không thể chấp nhận việc anh là tài tử hàng đầu và đã có vợ nhưng lại đi gạ gẫm, ngoại tình. Điều khiến dư luận phẫn nộ hơn thế nữa là vào thời điểm đó, bà xã của anh - mỹ nhân "Vườn Sao Băng" Lee Min Jung đang mang thai con trai đầu lòng. Cô đã trở về nhà mẹ đẻ sau khi scandal nổ ra.

Nam diễn viên phải viết thư tay mong vợ tha thứ

Mặc dù 2 cô gái tống tiền Lee Byung Hun đã bị xử án tù nhưng scandal này đã thành vết nhơ trong sự nghiệp của nam tài tử. Anh bị công chúng chỉ trích, tẩy chay trong thời gian dài, bà xã Lee Min Jung cũng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tha thứ cho anh.

Lee Min Jung mất thời gian dài mới có thể tha thứ cho chồng

Nhờ có sự vị tha của vợ, Lee Byung Hun cũng dần trở lại với guồng công việc và nhanh chóng lấy lại vị thế "ông hoàng màn ảnh" với các tác phẩm "Memories of The Swords", "Inside Men", "Mr. Sunshine", "Ashfall"... Anh còn thành lập công ty riêng BH Entertainment, quy tụ cả dàn "gà nhà" toàn diễn viên quyền lực như Han Hyo Joo, Kim Go Eun, Go Soo, Park Bo Young, Sohee, Lee Jin Wook, tài tử "Hậu Duệ Mặt Trời" Jin Goo...

Giờ đây, khi scandal dần lắng xuống, Lee Min Jung đã thoải mái bày tỏ tình cảm hơn với ông xã, cho thấy cô vẫn luôn ở phía sau ủng hộ và đã hoàn toàn tha thứ cho chồng sau những biến cố trước kia.

Hai vợ chồng trong buổi tiệc đóng máy "Train to Busan 2" gần đây

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới