SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lee Byung Hun nhắc đến đội tuyển Việt Nam và cổ vũ huấn luyện viên Park Hang Seo trước trận chung kết

Thứ sáu, 14/12/2018 10:01

Nữ diễn viên Lee Min Jung, bà xã của tài tử Lee Byung Hun đã gửi lời chúc may mắn đến huấn luyện viên Park Hang Seo.

Hôm nay (13/12), Lee Min Jung tiết lộ gia đình đã gửi 1 xe đồ ăn tới phim trường để động viên cô quay phim “Fates & Furies”. Chiếc xe còn có banner với những lời nhắn gửi của con trai Min Jung: “Đạo diễn và các nhân viên đoàn phim. Hãy cố gắng trong thời tiết giá lạnh và xin chăm sóc dùm mẹ cháu. Gửi bởi Joon Hoo”.

Lee Min Jung khoe nhận được xe đồ ăn từ gia đình cùng lời động viên từ con trai.

Lee Min Jung rất xúc động khi nhận món quà từ người thân và đã có đôi lời chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đoạn caption đăng tải, bà xã của Lee Byung Hun bất ngờ nhắc đến đội tuyển Việt Nam cũng như huấn luyện viên Park Hang Seo. Được biết, vì trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia mà phim của Lee Min Jung không được phát sóng tuần này. Nhưng cô vẫn gửi lời chúc may mắn đến huấn luyện viên Park Hang Seo và các học trò của ông.

Phim của Lee Min Jung không phát sóng tuần này vì trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia.

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” viết: “Con trai à, con biết cách viết văn hay quá? Tôi rất biết ơn xe đồ ăn ấm áp mà gia đình đã gửi tới. Nhưng tuần này phim sẽ không phát sóng vì trận bóng đá của Việt Nam. Thật xin lỗi vì điều đó nhưng chúng ta sẽ gặp lại vào tới. Chúc may mắn huấn luyện viên Park Hang Seo”.

Nữ diễn viên Lee Min Jung, bà xã của tài tử Lee Byung Hun đã gửi lời chúc may mắn đến huấn luyện viên Park Hang Seo.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn vào năm 2013. Đến năm 2015, cặp đôi này chào đón quý tử đầu lòng. Từng dính bê bối ngoại tình trong thời gian vợ mang thai nhưng Lee Byung Hun giờ đã thay đổi rất nhiều, anh nỗ lực vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Xe đồ ăn gửi tới cho Lee Min Jung và đoàn làm phim được cho là của ông xã Lee Byung Hun. Anh đã lấy tên con trai để tạo sự bất ngờ cũng như xúc động cho vợ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)