SAO » Chuyện làng sao

"Bà xã" Lưu Đức Hoa mang bầu 4 tháng

Thứ sáu, 06/01/2012 09:04

Kể từ khi tiết lộ tin vui sắp lên chức bố hồi tháng 11.2011, lần đầu tiên Lưu Đức Hoa trả lời phỏng vấn thừa nhận vợ mình đang mang thai 4 tháng.

Cùng với nữ diễn viên Diệp Đức Nhàn quảng bá bộ phim A Simple Life ở Hong Kong, ban đầu, khi được phỏng vấn về đứa con đầu lòng chuẩn bị chào đời trong năm rồng, thiên vương Hong Kong nhất định không chịu mở lời và chỉ nói: “Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, cuộc phỏng vấn chỉ dành cho các câu hỏi liên quan tới bộ phim”.

Lưu Đức Hoa hạnh phúc khoe vợ mang bầu 4 tháng

Nhưng khi bị cánh phóng viên vây quanh và hỏi nhiều quá, Lưu Đức Hoa đã không đủ kiên nhẫn, anh bật cười lớn và thừa nhận: “Đã ba tháng kể từ khi tôi tiết lộ tin bầu bí của vợ. Giờ cô ấy đang mang thai tháng thứ 4”. Sau đó là một loạt những câu hỏi về việc giới tính thai nhi, mua sắm cho bé con sắp chào đời, đặt bệnh viện, đặt tên cho tới việc vợ chồng anh có tham gia làm học làm cha mẹ chưa.

Nhưng với bản tính kín đáo, thiên vương HongKong từ chối trả lời các câu hỏi tiếp theo liên quan tới gia đình. “Tôi thấy tốt hơn hết là nên giữ bí mật thông tin cá nhân. Kể cả với fan của mình tôi cũng sẽ nói thế. Tôi rất ít khi nói chuyện gia đình mình ở nơi đông người. Nếu muốn biết, bạn có thể hỏi tôi khi bất chợt gặp tôi trên phố”.

Vợ chồng Lưu Đức Hoa

Mặc dù khi vợ lâm bồn, Đức Hoa vẫn đang bận rộn với hai bộ phim nhưng anh cho biết may mắn là chúng đều quay ở Hong Kong nên anh vẫn có thể đi lại để chăm sóc vợ con.

Eva