SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lý Hải diện đồ đơn giản dự lễ ra trường của con trai cưng, nhan sắc 'mẹ 4 con' liền nhận được cơn mưa lời khen

Thứ bảy, 11/06/2022 17:44

Dù xuất hiện ở bất kì dịp nào, bà xã Lý Hải cũng luôn xây dựng cho mình một hình ảnh chỉn chu nhất có thể.

Bao lâu nay trong showbiz, dù liên tục xảy ra hàng loạt cuộc ly hôn, chia tay chấn động cả cõi mạng, nhưng cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận vì quá bình yên. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hà cũng đã đăng tải loạt ảnh đi dự lễ ra trường của con trai cưng. Có thể thấy, "bà mẹ 4 con" đã được khen ngợi hết lời khi diện một bộ trang phục đơn giản nhưng cũng đủ để giúp cô trở nên vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh đó, nhan sắc ấn tượng cùng thần thái tươi tắn của bà xã Lý Hải cũng khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt vì quá đỉnh cao.

Minh Hà xinh đẹp hết nấc khi dự lễ ra trường của con trai cưng

Bên cạnh đó, hình ảnh lớn phổng phao của con trai Lý Hải cũng gây chú ý không kém. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cậu bé đã sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, ngoại hình của nhóc tì cũng được nhận xét đích thực là bản sao thứ 2 của bố. Đây cũng là lễ ra trường đáng nhớ khi Rio học xong cấp 1. Những khung ảnh vui vẻ của 2 mẹ con trong ngày đặc biệt này đang làm cư dân mạng phải thả tim rần rần.

Con trai Lý Hải cũng gây chú ý vì ngoại hình giống ba như đúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới