SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lý Hải được tổ chức sinh nhật hoành tráng: Nhan sắc 'gái bốn con' mà chẳng khác nào thiếu nữ

Chủ nhật, 28/03/2021 15:30

Đang ở độ tuổi U40 và đã trải qua bốn lần sinh nở nhưng vợ Lý Hải - Minh Hà vẫn giữ được sắc vóc đáng ghen tỵ.

Minh Hà - bà xã Lý Hải đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên người thân, bạn bè. Gửi lời cám ơn sau tiệc sinh nhật, Minh Hà viết: "Chính thức bước sang tuổi mới. Cám ơn lời chúc của cả nhà đã dành tới Hà. Đặc biệt cám ơn các FC Chân Tình 308, vợ chồng anh Hạnh, vợ chồng Toàn,... và tất cả các anh chị em đã tổ chức 1 buổi sinh nhật quá tuyệt vời cho Hà".

Bà xã Lý Hải có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.

Trong ngày thêm tuổi mới, Minh Hà diện váy xanh, buộc tóc bổng trẻ trung. Nhìn ảnh Minh Hà sẽ ít người ngờ cô đã ở độ tuổi U40 và trải qua bốn lần sinh nở.

Nhan sắc trẻ trung của vợ Lý Hải được nhiều người khen ngợi.

Minh Hà đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên người thân, bạn bè.

Lý Hải và bà xã Minh Hà có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Minh Hà từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Leicester, Anh. Cô được nhiều công ty luật nước ngoài tuyển dụng với mức lương vài nghìn USD một tháng. Đi làm được nửa năm, cô nghỉ việc, ở nhà làm hậu phương cho chồng lấn sân làm đạo diễn. Ngoài ra, cô cũng là người chăm sóc các con để chồng yên tâm làm việc. Lý Hải nhiều lần gửi lời cảm ơn vợ vì khéo léo và chăm lo chu toàn cho gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới