SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lý Hải ghi điểm với màn lên đồ dự đám cưới TikToker 19 triệu người theo dõi, tinh tế nhưng vẫn không bị 'dìm hàng'

Chủ nhật, 31/03/2024 19:21

Nhan sắc cùng màn lên đồ của bà xã Lý Hải khi tham dự đám cưới gây sốt vì quá xịn xò.

Vừa qua, Lý Hải và bà xã Minh Hà đã có dịp tham dự một đám cưới của TikToker nổi tiếng Linh Barbie sở hữu gần 19 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok. Có thể thấy, cả hai vợ chồng đã dành thời gian đến chung vui cùng cô dâu - chú rể và cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tại đám cưới lần này, bà xã Lý Hải ghi điểm khi diện một chiếc đầm dài màu xanh nhẹ nhàng, tông xoẹt tông với chiếc áo sơ mi của chồng. Qua đó, Minh Hà đã ghi điểm với vẻ yêu kiều. Việc búi tóc cùng trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến nhan sắc Minh Hà trở nên xuất sắc. Việc phối hợp các phụ kiện hợp lý cũng khiến bà xã Lý Hải rất nổi bật nhưng không "lép vế" quá nhiều so với nhân vật chính. Dù đã là mẹ 4 con, song sắc vóc Minh Hà vẫn luôn phong độ và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Minh Hà ghi điểm với màn lên đồ đi đám cưới

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Hà được khen ngợi với gu thời trang khi đi đám cưới. Có thể nhận thấy, mỗi lần đi đám cưới, bà xã Lý Hải đều luôn đầu tư chỉn chu cho diện mạo của mình và thường gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Mỗi lần lên đồ, Minh Hà đều được khen ngợi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới