SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lý Hải giữ nét trẻ trung và thon gọn sau 4 lần sinh nở, loạt ảnh tình tứ của hai vợ chồng khiến dân tình ghen tị

Thứ tư, 02/03/2022 14:41

Dù đã kết hôn được nhiều năm và có với nhau 4 nhóc tỳ, thế nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với sự ngọt ngào mà cả hai luôn dành cho nhau.

Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉnh chu, Lý Hải còn được mến mộ nhờ cuộc sống gia đình hạnh phúc êm ấm. Sau 11 năm kết hôn, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà trở thành hình mẫu lý tưởng với không ít người bởi có cuộc sống gia đình hạnh phúc và kinh tế bền vững cùng 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở, Minh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung đáng mơ ước.

Lý Hải - Minh Hà chính là cặp vợ chồng đầy quyền lực của showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã nam diễn viên phim Lật mặt khoe loạt ảnh cả gia đình vui vẻ trong chuyến du lịch. Chuyến đi này không chỉ giúp các thành viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2022, mà còn góp phần làm khăng khít tình cảm gia đình.

Cô khoe hình ảnh cả gia đình du hí. Lựa chọn trang phục trẻ trung nhưng Minh Hà vẫn gây ấn tượng vì vóc dáng cân đối cùng gương mặt rạng rỡ. Người đẹp khiến khán giả ngưỡng mộ dù U40 và 4 lần mang thai nhưng nhan sắc như những cô gái tuổi đôi mươi.

Kết hôn được 11 năm, nhưng vợ chồng Lý Hải vẫn tình tứ và mặn nồng.

Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải xinh đẹp trẻ trung ở độ tuổi 37. Vóc dáng thon gọn cùng vòng eo "con kiến" của cô khiến nhiều người ghen tị.

Nhan sắc như thiếu nữ đôi mươi dù đã là mẹ 4 nhóc tỳ của Minh Hà.

Lý Hải đưa vợ và các con đi du lịch đầu năm mới.

Bà xã Lý Hải sinh năm 1985, năm nay đã 37 tuổi nhưng vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Qua thời gian, Minh Hà vẫn giữ được ngoại hình xuân sắc như tuổi đôi mươi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Kể từ sau khi kết hôn với Lý Hải, Minh Hà gần như lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ, làm hậu phương vững chắc cho chồng trong công việc làm nghệ thuật.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới