SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Lý Hải lên tiếng khi bị nói phân biệt đối xử giữa các con

Thứ tư, 15/05/2024 20:43

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về việc phân biệt đối xử giữa các con.

Bốn 4 nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà đã thu hút sự chú ý trong mỗi lần xuất hiện tại những buổi giao lưu ở đoàn phim. Tuy nhiên, vào ngày cuối cùng của hành trình này, nhiều người phát hiện con thứ ba của cặp đôi là bé Sunny lại vắng bóng. Từ đó, nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho rằng vợ chồng Lý Hải có sự thiên vị giữa các con.

Mới đây, Minh Hà đã giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về việc con gái ít tham gia những buổi giao lưu. Bà xã Lý Hải chia sẻ: "Bé Sunny đang thi học kỳ nên bữa giờ không có đi chung, mình quay Sunny sau nha". Cô còn đăng tải khoảnh khắc con gái thứ 3 bên gia đình. Bé Sunny cho biết đã kết thúc kỳ thi, làm bài tốt nên được mẹ cho theo đoàn phim đến Đà Lạt chơi: "Con chào cô chú, anh chị, bữa giờ con thi nên con không đi chung được, hôm nay con thi xong rồi, con thi tốt. Con hẹn gặp lại các cô chú lần sau ạ".

Bà xã Lý Hải lên tiếng khi bị nói phân biệt đối xử giữa các con.

Nhóc tì cũng cho biết mình bận học nên không đi cùng các anh chị em.

Sunny tên thật là Nguyễn Tuệ Minh, năm nay 9 tuổi. Cô bé có mái tóc xoăn giống mẹ Minh Hà và rất hiền lành, lễ phép. Dù thoải mái cho các con tiếp xúc với công chúng nhưng có thể thấy Minh Hà - Lý Hải rất nghiêm túc, ưu tiên việc nhóc tỳ phải đến trường để thi cử và học hành.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới