SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạc Văn Khoa đưa con gái đi thăm bố, nhóc tì lên đồ giống hệt mẹ nhưng ăn đứt vì thần thái siêu xịn

Thứ sáu, 21/10/2022 12:02

Con gái Mạc Văn Khoa thường xuyên được mẹ cho lên đồ thời trang và tỏa sáng với thần thái cực xịn.

Hiện nay, Mạc Văn Khoa được xem là một trong những ngôi sao có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Gia đình nam diễn viên hài cũng thường xuyên gây chú ý với những khoảnh khắc lầy lội và đáng yêu vô cùng. Từ khi con gái đầu lòng chào đời, cô bé cũng lập tức trở thành "thánh meme nhí" sở hữu những biểu cảm bá đạo của Vbiz. Hiện tại, những khung ảnh của con gái Mạc Văn Khoa đều nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng công chúa nhỏ nhà mình. Được biết thêm, đây là chuyến đi của cô và nhóc tì đến Phú Quốc để thăm bố mình trong chuyến lưu diễn. Cô bé đã lên đồ giống hệt mẹ của mình và gây sốt với những khung ảnh siêu xịn xò. Có thể thấy, dù diện đồ cặp với mẹ, xong Vy Pumpe phải chấp nhận để con gái giật luôn spotlight vì biểu cảm cực ngầu. Nhìn cách cô bé tạo dáng trông cũng rất giống mẫu nhí chuyên nghiệp.

Con gái Mạc Văn Khoa lên đồ cực ngầu

Nhóc tì ngày càng đáng yêu và dễ thương

Loạt ảnh này ngay sau khi được bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, không ít người đã phải xuýt xoa trước hình ảnh đáng yêu này của cô bé. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng nhận thấy nhóc tỳ thừa hưởng được nhiều nét của cả bố lẫn mẹ. Hiện cô bé cũng luôn được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Cô bé giật spotlight của mẹ vì biểu cảm siêu ngầu

Đây cũng là chuyến đi của 2 mẹ con đến thăm bố

Trải qua hành trình dài với 7 năm yêu đương và gắn bó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã có được một hạnh phúc vô cùng viên mãn. Không chỉ vậy, tổ ấm của cặp đôi càng rôm rả hơn khi có với nhau cô con gái đầu lòng được hơn một tuổi. Vừa qua, cả 2 cũng đã tổ chức đám cưới gây bão Vbiz khiến cộng đồng mạng u mê không ngớt khi tung ra loạt ảnh cưới tình hết nấc.

Tổ ấm của Mạc Văn Khoa đến nay đã thực sự viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới