SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạc Văn Khoa hé lộ khoảnh khắc lãng mạn khi được cầu hôn, gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến ông xã

Thứ tư, 24/05/2023 20:56

Những khoảnh khắc lãng mạn của Mạc Văn Khoa bên vợ đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thời gian dài yêu đương và chính thức kết hôn, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa cùng cô con gái đầy đáng yêu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vợ chồng nam diễn viên cũng chăm chỉ tung ra những bộ ảnh cưới mà họ đã thực hiện cách đây không lâu và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip khoe khoảnh khắc cực lãng mạn khi cô được cầu hôn. Theo đó, Mạc Văn Khoa đã ôm chầm lấy bà xã cực ngọt ngào. Đặc biệt, cô và ông xã còn trao nhau một nụ hôn nồng cháy giữa không gian đầy lãng mạn. Sau khi được cầu hôn, Vy Pumpe cũng đã rất xúc động và bật khóc.

Bên cạnh đó, Vy Pumpe cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào: "Mọi người thường nói lấy anh về chắc em cười suốt nhỉ? Thật ra là em khóc nhiều hơn nhưng mà khóc vì những điều anh làm cho em, khóc vì hạnh phúc quá nhiều. Cảm ơn anh vì tất cả. Thanh Xuân Của Chúng Ta. Sắp đến ngày nên up hơi nhiều. Ém clip với hình từ năm ngoái đến năm nay chưa up hết luôn".

Cả 2 đã có màn cầu hôn rất lãng mạn

Vy Pumpe dường như cũng xúc động

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới