SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạc Văn Khoa thức đến hơn 1 giờ sáng trang trí lễ đính hôn, nhìn dàn hoa tươi được chuẩn bị đủ hiểu tinh tế cỡ nào

Thứ năm, 12/05/2022 08:27

Hôm nay (12/5), Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe sẽ tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng. Bà xã nam nghệ sĩ hài đã phải thức đến 1 giờ sáng để hoàn thành khâu trang trí.

Tháng 5 này sẽ là tháng ngập tràn niềm vui của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra ở quê nhà Hải Dương vào ngày 18/5 sắp tới. Đám cưới tại TP. HCM được tổ chức vào ngày 5/6. Ngoài hai buổi tiệc diễn ra ở Hải Dương và TP. HCM, vợ chồng Mạc Văn Khoa sẽ tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/5, kèm một buổi tiệc tùng với bạn bè.

Mạc Văn Khoa và vợ sẽ có những ngày tất bật với hôn lễ diễn ra hai nơi

Giữa khuya ngày11/5, bà xã Mạc Văn Khoa đã chia sẻ những hình ảnh tất bật chuẩn bị cho buổi lễ đính hôn diễn ra vào hôm nay (12/5). Vy Pumpe cho biết, cô và mọi người trong nhà đã thức đến 1 giờ sáng để có thể hoàn thành được khâu trang trí cho ngày đặc biệt của mình và chồng.

Trong ảnh, một tiểu cảnh được dựng trong khuôn viên biệt thự của Mạc Văn Khoa để cặp đôi có thể làm lễ và chụp ảnh cùng người thân trong gia đình. Hoa tươi đủ loại lấy tông trắng làm chủ đạo được đính kết rất tinh tế để tạo nên tổng thể trang nhã nhất. Hàng ghế hai họ và người thân cũng được trải khăn trắng và buộc nơ tạo kiểu tươm tất. Vợ Mạc Văn Khoa là người trực tiếp trông coi và đôn đốc mọi việc. Chỉ bấy nhiều thôi cũng đủ hiểu cô nàng coi trọng ngày này như thế nào.

Không gian lễ đính hôn được trang trí toàn hoa tươi

Mọi khâu trang trí được hoàn thành khá tươm tất

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới