SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạc Văn Khoa và con gái diện đồ đôi chào hè, 'cô Hai bún đậu' tỏ vẻ khoái chí và tinh nghịch khi được bố mẹ đưa đi chơi

Thứ sáu, 10/06/2022 21:21

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc dễ thương này của con gái Mạc Văn Khoa đã gây chú ý hơn bao giờ hết.

Mạc Văn Khoa chính thức công khai tình cảm với Vy Pumpe khi tham gia đám cưới Trường Giang vào năm 2018. Kể từ thời điểm đó trở đi, cô thường xuyên xuất hiện và đồng hành cùng Mạc Văn Khoa trong các sự kiện truyền thông. Đối với cây hài gốc Hải Dương, người đẹp là hậu phương vững chắc chăm lo cho anh từ trang phục hay miếng ăn trước khi lên sân khấu. Hậu hạ sinh nhóc tỳ Minnie, cuộc sống của cặp đôi ngày càng hạnh phúc. Vừa qua, cả 2 cũng chính thức tổ chức đám cưới trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải loạt ảnh dạo phố ngày hè cùng chồng và con gái. Có thể thấy, hậu kết hôn, cả gia đình đang tận hưởng những giây phút rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. 2 mẹ con Vy Pumpe và bé Minnie cũng diện váy đôi. Trong khi cô nàng khoe được hình thể chuẩn chỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp thì con gái lại được mẹ thắt tóc 2 bím siêu yêu, còn lộ chiếc bụng tròn ủm dễ thương hết phần thiên hạ.

Loạt ảnh chào hè của gia đình Mạc Văn Khoa đang nhận được nhiều sự quan tâm

Khi được ba mẹ dắt đi chơi ngày hè, "cô Hai bún đậu" cũng tỏ vẻ thích thú và khoái chí hơn bao giờ hết. Mỗi bước đi chập chững của nhóc tì cũng gây chú ý và khiến nhiều người lụi tim. Ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh này của gia đình Mạc Văn Khoa đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mạc Văn Khoa và bà xã đang có một tổ ấm cực hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới