SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạc Văn Khoa xinh như công chúa, nam nghệ sĩ hài hôn vợ nồng nàn trong khung ảnh cưới

Thứ tư, 13/04/2022 08:23

Khoảnh khắc chụp ảnh cưới của Mạc Văn Khoa và vợ khiến ai nấy phải xuýt xa vì quá ngọt ngào.

Sau 7 năm yêu nhau và có với nhau một cô con gái là bé Minnie, Mạc Văn Khoa và bà xã là Thảo Vy đã quyết định tổ chức một lễ cưới hoành tráng. Hôn lễ của cả hai dự kiến diễn ra tại quê nhà Hải Dương vào tháng 5 và tại TP.HCM vào tháng 6. Hiện tại cặp đôi đã hoàn thành việc chụp ảnh cưới ở studio và đang tiếp tục các công đoạn tiếp theo cho ngày trọng đại.

Mới đây, trên Facebook của mình, Vy Pumpe đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chụp ảnh cưới siêu lãng mạn của mình và Mạc Văn Khoa. Vợ của nam nghệ sĩ hài diện đầm cưới trắng bồng bềnh như công chúa khoe nhan sắc của "gái một con trông mòn con mắt". Cô nhẹ nhàng xoay người tạo dáng và nở nụ cười rạng rỡ làm xao xuyến triệu con tim. Sau giây phút tạo dáng của Vy Pumpe, Mạc Văn Khoa đã xuất hiện trong khung ảnh cùng vợ. Anh trao hoa cưới và "khóa môi" bà xã cực tình cảm. Hẳn hôn lễ của cả hai sẽ còn lãng mạn hơn cả những cảnh chụp hình cưới cho mà xem.

Bà xã Mạc Văn Khoa xinh như công chúa khi diện đồ cưới chụp ảnh cưới cùng chồng

Nam diễn viên hài khóa môi vợ cực ngọt ngào trong khung ảnh

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy biết nhau từ năm 2015. Thời điểm đó, anh tham gia Cười xuyên Việt và bạn gái là khán giả đầu tiên đến xin chụp ảnh cùng. Xúc động trước tình cảm này, nam diễn viên chủ động kết bạn Facebook, sau đó giữ liên lạc và hẹn hò. Sau 5 năm yêu nhau, họ làm thủ tục đăng ký kết hôn hồi tháng 12/2020. Nhận xét về đối phương, Mạc Văn Khoa nói Thảo Vy là người biết yêu thương và lo lắng cho gia đình. Bên cạnh đó, chính sự thấu hiểu nhau là điều thôi thúc nam diễn viên tiến đến hôn nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới