SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạnh Trường 'flex' dàn nam thần dọn dẹp nhà cửa, quý tử út chiếm trọn spotlight

Thứ ba, 30/01/2024 08:28

Đoạn clip được bà xã Mạnh Trường đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào tối ngày 29/1, trên trang facebook cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc sống thường nhật của gia đình mình. Theo đó, Lan Phương đã khoe cảnh ông xã cùng 2 quý tử đảm đang khi trổ tài dọn nhà. Tuy nhiên, con trai út của Mạnh Trường lại chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, cậu bé đã có những hành động cùng cử chỉ vô cùng đáng yêu khiến ai nấy lụi tim. Dù còn nhỏ, song nhóc tì cũng rất có tinh thần dọn nhà khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Chứng kiến hình ảnh tất bật của dàn nam thần trong nhà, Lan Phương cũng hài hước chia sẻ: "Các zai nhà em lại hăng hái dọn nahf đón Tết". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của bà xã Mạnh Trường đã thu hút đông đảo sự chú ý. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ghen tị với cô khi có chồng con luôn thương yêu và chiều chuộng hết mực.

Bà xã Mạnh Trường khoe cảnh cả gia đình tất bật dọn nhà đón Tết

Trước đó, vợ chồng Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ khi gắn bó với nhau từ những năm tháng học cấp 3 và đã có 20 năm bên nhau bền chặt khi yêu nhau 6 năm và có 14 năm hôn nhân viên mãn. Sau khi về chung một nhà đến nay, Mạnh Trường và bà xã hạ sinh 3 trái ngọt là con gái đầu lòng - bé Chip và con trai thứ 2 là bé Bon, con trai thứ 2 là bé Bi.

Gia đình Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới