SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạnh Trường gây sốt với cảnh tập tành chăm chỉ cùng cường độ cao, vóc dáng sau hơn 1 năm sinh con thế nào?

Thứ bảy, 30/12/2023 17:24

Vóc dáng hiện tại của bà xã Mạnh Trường gây chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trước đó, cả hai đã có 2 nhóc tì là con gái đầu lòng - bé Chip và con trai thứ 2 là bé Bon. Cho đến ngày 22/11/2022, Mạnh Trường chính thức chia sẻ tin vui đến với bạn bè, gia đình và người hâm mộ khi vợ anh hạ sinh con thứ ba, là một bé trai cực kháu khỉnh và đáng yêu.

Bà xã Mạnh Trường đã hạ sinh con thứ 3 cách đây hơn một năm

Sau hơn 1 năm sinh con, bà xã Mạnh Trường - Lan Phương cũng rất chăm chỉ tập tành để lấy lại vóc dáng như khi xưa. Cho đến mới đây, Lan Phương cũng hé lộ đoạn clip tập tành vô cùng chăm chỉ tại phòng tập. Có thể thấy, cô không ngần ngại tập những bài tập có cường độ cao và nhận được nhiều sự chú ý. Qua đó, ai nấy cũng đều dành lời khen cho bà xã Mạnh Trường vì quyết tâm lấy lại vóc dáng. Có thể thấy, dù chỉ sau 1 năm hạ sinh nhóc tì thứ 3, song đến nay vóc dáng của Lan Phương đã thon thả và gọn gàng hơn rất nhiều. Thậm chí, cô còn sở hữu vòng 2 khiến nhiều "mẹ bỉm" ghen tị.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã gắn bó với nhau được hơn 2 thập kỷ nhưng vợ chồng Mạnh Trường luôn giữ được gia đình hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào như ngày đầu. Thi thoảng, vợ chồng gửi con, cùng nhau dạo phố, xem phim hâm nóng tình cảm. Cả hai thường xuyên đi du lịch, không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Lan Phương khoe cảnh tập tành cực chăm chỉ

Mạnh Trường và bà xã có hành trình yêu đẹp tựa ngôn tình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới