SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạnh Trường khoe cảnh quý tử phụ giúp mẹ, Mạnh Trường vội thốt lên câu này

Thứ sáu, 22/03/2024 21:45

Con trai út Mạnh Trường gây sốt với khoảnh khắc cực giỏi giang.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạnh Trường thích thú khoe cảnh con trai út đầy giỏi giang khi xách đồ phụ mẹ. Dù còn rất nhỏ, song nhìn cách cậu bé bước lon ton phụ giúp mẹ, ai nấy đều không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, ngoại hình đáng yêu của nhóc tì cũng khiến nhiều người phải lụi tim.

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng đính kèm chia sẻ đầy tự hào về quý tử nhà mình: "Em đã biết giúp mẹ rồi". Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận, Mạnh Trường liền "chớp thời cơ" khen con và cả mình: "Đàn ông nhà này có gen chăm chỉ từ tấm bé". Màn tương tác dễ thương của 2 vợ chồng nam diễn viên cũng khiến khán giả thích thú không ngớt.

Con trai Mạnh Trường vô cùng giỏi giang và đáng yêu

Mạnh Trường dành lời khen ẩn ý cho mình và con trai

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ. Anh từng chia sẻ: "Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn kết hôn, làm bố sớm. Tôi cho rằng những gì trải qua trong cuộc đời đều là sự sắp đặt của số phận. Sự hy sinh của vợ dành cho gia đình là điều không gì có thể sánh bằng. Việc tôi có thể làm là dành hết những điều tốt đẹp để cô ấy luôn hạnh phúc".

Cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới