SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Mạnh Trường khoe eo thon hậu sinh nở, con gái chuẩn bị quà xịn tặng mẹ ngày 8/3, không quên nhắc khéo bố

Thứ ba, 07/03/2023 20:08

Con gái Mạnh Trường đã tự tay vẽ tặng mẹ một bức tranh cực ấn tượng trước thềm 8/3.

Bên cạnh tài năng diễn xuất ấn tượng, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đến đáng ghen tị.

Mạnh Trường đang có tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Trước thềm 8/3, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải loạt ảnh mới. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng tự tin khoe dáng dấp của mình sau khi hạ sinh con thứ 3. Có thể thấy, qua quãng thời gian chăm chỉ tập luyện, Lan Phương đã dần lấy lại vóc dáng như xưa, vòng eo khá thon gọn của cô nàng cũng khiến hội chị em phải xuýt xoa mãi không ngớt. Tuy nhiên, Lan Phương vẫn khá e ngại và tự ti với body hiện tại của mình: "Nhìn chỗ nào cũng thấy mỡ là sao". Ngay sau đó, đã có nhiều khán giả khuyên Lan Phương nên tự tin hơn vì vóc dáng của cô đã thon gọn hơn trước nhiều.

Bà xã Mạnh Trường khoe body thon gọn hậu sinh nở

Nhiều khán giả cũng dành lời khen cho cô nàng

Về phía Mạnh Trường, anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh về món quà mà con gái lớn chuẩn bị để tặng mẹ trong ngày 8/3. Có thể thấy, bức tranh do cô bé tự tay vẽ đã khiến dân tình phát sốt vì rất đỉnh cao. Dù còn nhỏ, song con gái Mạnh Trường đã sở hữu tài năng hội họa cực kì đáng gờm. Không chỉ vậy, Mạnh Trường còn tiết lộ cô bé nay đã biết nhắc khéo ba tặng quà cho mẹ: "Quà 8/3 nàng tặng mẹ và nàng cũng không quên nhắc khéo bố". Qua những động thái này, cư dân mạng cũng đủ hiểu gia đình Mạnh Trường đang hạnh phúc và ấm cúng đến nhường nào.

Bức tranh do con gái Mạnh Trường vẽ khiến cộng đồng mạng mê mẩn

Giờ đây, tổ ấm của Mạnh Trường đang rất viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)