SAO » Chuyện làng sao

Bà xã MC 'Cà phê sáng' Dương Sơn Lâm sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 19/11/2020 15:09

Trong lần đầu gặp mặt con trai, MC Dương Sơn Lâm đã bật khóc vì quá xúc động. Nhắn nhủ đến nhóc tì mới chào đời, nam MC viết: 'Hãy là một người tốt, luôn vui, biết yêu thương, biết cố gắng cho những người mình yêu thương và chọn được một người vợ ok như bố con'.

Trên trang cá nhân, MC/BTV Dương Sơn Lâm thông báo tin vui bà xã đã "vượt cạn" thành công, gia đình đón thêm một thành viên mới là bé trai: "Hê lo con trai. Chúng ta đã cùng khóc trong lần đầu gặp mặt. Kỳ diệu thật chứ! Thôi, tóm lại là thế này: Con có thể lêu hêu một chút trong cuộc đời này cũng được, nhưng hãy là 1 người tốt, luôn vui, biết yêu thương, biết cố gắng cho những người mình yêu thương và chọn được một người vợ ok như bố con. Thế là đẹp trai rồi!".

MC Dương Sơn Lâm chào đón con trai đầu lòng.

Khoảnh khắc vợ "vượt cạn" trong phòng sinh được nam MC chia sẻ.

Dương Sơn Lâm là một MC, BTV truyền hình được nhiều người biết đến qua các chương trình như "Cafe sáng", "Chuyển động 24h", "Dòng thời cuộc"... Không chỉ điển trai, cao ráo mà giọng nói trầm ấm của anh cũng gây ấn tượng cho khán giả.

Hình ảnh MC Dương Sơn Lâm khi lên sóng.

Vợ của Dương Sơn Lâm sinh năm 1990, kém anh một tuổi. Họ gặp gỡ lần đầu tại một sự kiện. Lan Hương là thành viên của ban tổ chức chương trình còn Dương Sơn Lâm được mời làm MC. Cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 3/2020.

MC "Chuyển động 24h" Dương Sơn Lâm và bà xã Lan Hương.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới