SAO » Chuyện làng sao

Bà xã 'người tình màn ảnh' của Phạm Băng Băng tái xuất trong bộ ảnh đẹp như gái xuân thì

Thứ sáu, 14/09/2018 14:01

Chứng kiến sự hỗn loạn trong showbiz khi chồng vướng vào vòng lao lý vì tội danh cưỡng dâm, còn "người tình màn ảnh" của chồng - Phạm Băng Băng dính scandal trốn thuế, Đổng Tuyền trông vẫn đẹp và khí chất hơn người.

Mới đây, Đổng Tuyền (vợ tài tử Cao Vân Tường) bất ngờ tái xuất trong một bộ ảnh. Trong khi Cao Vân Tường vướng vòng lao lý, thì bạn diễn của anh - Phạm Băng Băng cũng lao đao không kém với scandal trốn thuế gây chấn động.

Phạm Băng Băng không gắn bó tình cảm với Cao Vân Tường ngoài đời thực. Tuy nhiên cô lại là một trong những "người yêu" thuộc hàng mỹ nhân của anh trên màn ảnh. Khi Đường Đức công bố làm phim Ba Thanh truyện, Phạm Băng Băng đảm nhận vai chính kiêm sản xuất.

Bộ ảnh đẹp long lanh khoe nhan sắc nuột nà của Đổng Tuyền được tung lên mạng.

Đổng Tuyền có nét đẹp trong sáng tươi tắn, hao hao giống Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm.

Cô nhanh chóng mời Cao Vân Tường vào vai Tần Thủy Hoàng. Phạm Băng Băng nhiều lần ca ngợi Cao Vân Tường, cố tình thêm tình tiết trong kịch bản cho nhân vật Tần Thủy Hoàng. Những ngày qua, khi Cao Vân Tường bị bắt, Phạm Băng Băng cũng trở thành từ khóa trên mạng xã hội.

Dẫu đứng giữa một showbiz đầy hỗn loạn, song Đổng Tuyền vẫn cho thấy khí chất đẹp và sang chảnh ngút ngàn. Thậm chí, cô còn được nhận xét là ngày càng trẻ trung như gái xuân thì.

Cao gần 1m70, Đổng Tuyền có nhan sắc khả ái và vóc dáng thon thả.

Đổng Tuyền trẻ trung dù đã gần 40 tuổi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới