SAO » Chuyện làng sao

Bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu chính thức khoe mặt hai quý tử song sinh

Thứ ba, 10/11/2020 20:29

Sara Lưu dự định sẽ công bố mặt hai con vào dịp đầy tháng nhưng đã không thể kiềm chế được trước sự đáng yêu của các quý tử.

Vào tháng 10 vừa qua, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã đón hai thiên thần nhỏ chào đời. Dù thường xuyên "nhá ảnh" hai quý tử nhưng cặp đôi vẫn chưa cho con trai lộ diện.

Chiều ngày 10/11, Sara Lưu đã đăng tải clip khoe dung mạo con trai Mickey và Jerry với công chúng. Hai bé sở hữu làn da trắng hồng, mắt to tròn và cực lanh lợi khi "tám" chuyện với mẹ. Bà xã Dương Khắc Linh chia sẻ, cô dự định chính thức khoe 2 con vào dịp đầy tháng. Tuy nhiên đã không thể nhịn được khi ngắm hai con quá đáng yêu nên: "Tính đầy tháng mới đăng nhưng mà nghiện quá, mẹ thiếu nghị lực quá giữ không nổi các bác", mẹ bỉm hài hước chia sẻ. Phía dưới, dân tình thi nhau để lại bình luận khen ngợi và "thả tim" lia lịa.

Sara Lưu chính thức khoe mặt hai quý tử vô cùng đáng yêu

Về chung một nhà được hai năm, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã đón 2 nhóc tỳ vào cuối tháng 10/2020. Quý tử nhà nam nhạc sĩ có tên Gia Khang (tên thân mật Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry). Dương Khắc Linh chứng tỏ là ông bố chuẩn mực khi dành nhiều thời gian bên cạnh và cùng vợ chăm sóc 2 con trai nhỏ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới