SAO » Chuyện làng sao

Bà xã NSND Công Lý đưa chồng sang Nhật trị liệu, cách xưng hô khiến dân tình thích thú

Thứ bảy, 02/03/2024 12:42

Bà xã Công Lý đã cập nhật tình hình sức khoẻ của chồng và chuyến trị bệnh tiếp theo ở Nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã tiết lộ mình tiếp tục đưa chồng sang Nhật chữa bệnh trong thời gian tới. Cô đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ dần từ bây giờ để chuyến đi thuận buồm xuôi gió.

Bà xã NSND Công Lý kể: "Lúc tối bảo với em bé! Em bé ơi, bình thường mình đi sẽ book phòng trước 1 ngày để hạ cánh xong vào nằm nghỉ lun không phải chờ. Nhưng thời điểm này, khách sạn full phòng. Và cũng không trống ngày đó, vậy nên không thể nào mà vào nằm nghỉ sớm. Cho nên mình sẽ ra quán cafe ở tầng 1 khách sạn ngồi đó nghỉ tạm đợi đến giờ check in. Em bé chỉ đáp lại đúng 1 câu: “Đúng khách sạn đó không?”. Mình bảo chuẩn rồi. Có hết tiền vẫn lo cho em bé chỗ ngủ em bé thích. Và rồi em bé nở 1 nụ cười hiền lành và trong veo".

Bà xã NSND Công Lý đưa chồng sang Nhật trị liệu, cách xưng hô khiến dân tình thích thú.

Công Lý hiện đã khoẻ hơn xưa khá nhiều.

Cách xưng hô của 2 vợ chồng Công Lý vừa đáng yêu vừa nhí nhảnh khiến dân tình thích thú. Trong suốt thời gian Công Lý bị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng anh khi điều trị bệmh. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đang có nhiều chuyển biến tích cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới