SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Phạm Anh Khoa lên tiếng: 'Trong tâm bão lại bình yên lạ'

Thứ hai, 07/05/2018 09:02

Dù bị hai vũ công Phạm Lịch, Nga My tố 'gạ tình' nhưng, Phạm Anh Khoa và bà xã vẫn vui vẻ đi du lịch.

Việc liên tiếp bị vũ công Phạm Lịch, Nga My tố "gạ tình" đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của rocker Phạm Anh Khoa. Sau ồn ào với Phạm Lịch, nam rocker đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ danh dự của bản thân. Ngoài ra, phía Phạm Anh Khoa còn cho biết: "Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”.

Hiện tại, Phạm Anh Khoa đang cùng bà xã Thùy Trang và các con đi du lịch. Chia sẻ về chuyến đi này, Thùy Trang viết: "Một chuyến đi đã được lên kế hoạch từ rất lâu. Bọn trẻ con đã rất vui, bọn lớn con cũng rất vui! Cám ơn hành trình xuất phát ngày bão giông...nhưng trong tâm bão lại bình yên lạ! Cám ơn anh em bạn bè đã rất tôn trọng những khoảnh khắc bình yên của gia đình! Cám ơn gia đình nhỏ bé!"

Bà xã Phạm Anh Khoa: 'Trong tâm bão lại bình yên lạ'

Giữa "tâm bão" gạ tình của chồng, Thùy Trang vẫn cảm thấy bình yên. Cô đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên tổ ấm nhỏ. Trước đó, bà xã Phạm Anh Khoa luôn bày tỏ sự tin tưởng và đứng về phía chồng.

Trong tập 8 vào tối 5/5, Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch song ca "Con đường màu xanh" khá tệ và bị loại. Phạm Lịch từng tiết lộ cả hai cãi nhau to trước tiết mục này.

Loạt ảnh vui vẻ của gia đình Phạm Anh Khoa khi đi du lịch

Video Phạm Lịch chia sẻ về việc bị Phạm Anh Khoa "gạ tình" trong lúc tập luyện (Nguồn: Zing.vn)

>> Vũ công Nga My tố bị 'gạ tình', mẹ ruột của cô và phía Phạm Anh Khoa lên tiếng

A.N (Theo Nld.com.vn)