SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đeo vàng nặng trĩu trong đám cưới

Thứ bảy, 17/04/2021 13:42

Trong lễ cưới của mình, bà xã nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đeo rất nhiều trang sức bằng vàng như: vòng cổ, nhẫn, vòng tay,... khiến nhiều người trầm trồ.

Sau 6 năm hẹn hò, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã chính thức về chung một nhà. Tiệc cưới của nam nhạc sĩ diễn ra vào ngày hôm nay 17/4 với khoảng 700 khách mời là gia đình, bạn bè và hàng xóm láng giềng tại quê nhà. Đôi uyên ương còn tổ chức lễ cưới tại Nha Trang - quê nhà cô dâu và tiệc báo hỷ tại TP.HCM.

Đúng như những thông tin trước đó được chia sẻ, lễ cưới được diễn ra với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt với đội bảo vệ. Đây là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và đông đảo người hâm mộ.

Cô dâu - chú rể rạng rỡ trong tiếng vỗ tay của hai bên gia đình. Đôi uyên ương hạnh phúc nắm tay nhau, di chuyển từ nhà đến quảng trường xứ Vạn Phần.

Nhiều bạn bè cô dâu - chú rể, họ hàng hai bên đến chúc mừng ngày vui của cặp đôi. Họ xuất hiện tươi tắn, Khánh Vy diện đầm cưới cúp ngực, chọn kiểu tóc búi gọn và lớp trang điểm tông nude đơn giản nhưng tôn đường nét khuôn mặt thanh tú của cô. Về chú rể, anh trông vô cùng điển trai, bảnh bao trong trang phục vest trắng "ton sur ton" với bà xã. Theo chia sẻ từ gia đình Phan Mạnh Quỳnh, đám cưới tại Nghệ An có hơn 700 khách mời tham dự.

Theo hình ảnh được ghi lại có thể thấy, ngoài sính lễ theo phong tục truyền thống, nhà trai còn chuẩn bị trang sức quý giá như vòng cổ, nhẫn bằng vàng. Bên cạnh đó, bố mẹ hai bên gia đình cũng dành tặng trang sức làm của hồi môn cho cô dâu về nhà chồng. Hình ảnh Khánh Vy đeo vòng vàng đầy cổ và tay sau buổi lễ đã làm nhiều người không khỏi trầm trồ.

Cô dâu Khánh Vy đeo vàng nặng cổ khiến cư dân mạng phải ghen tị.

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2015. Tháng 9/2018, trên một bãi biển, trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh quỳ gối cầu hôn bạn gái. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019, nhưng phải tạm hoãn với lý do cá nhân. Tới năm 2020, nhạc sĩ kiêm ca sĩ một lần nữa hoãn cưới vì dịch bệnh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới