SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh khoe bản vẽ cơ ngơi cực hoành tráng, xúc động nói về xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng

Chủ nhật, 20/08/2023 17:16

Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân.

Vào chiều ngày 20/8, trên trang facebook cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh khoe về căn nhà đang trên đà xây dựng. Hiện tại, dù đang trong quá trình thi công, song Khánh Vy cũng đã hé lộ bản vẽ chính thức. Có thể thấy, cơ ngơi của cả 2 vô cùng hoành tráng và được đầu tư kĩ lưỡng. Đây hứa hẹn sẽ là tổ ấm vô cùng hạnh phúc của Khánh Vy, Phan Mạnh Quỳnh và con gái trong thời gian sắp tới.

Qua đó, Khánh Vy cũng có những chia sẻ về quá trình đi lên từ 2 bàn tay trắng của cô và ông xã mình: "Bên nhau lúc tay trắng, 2 đứa đều là lao động chính trong gia đình, để đến bây giờ là cả một chặng đường dài, tuy không giàu về tiền bạc nhưng luôn có tình yêu thương, từng bước đi cùng nhau, hiện tại có đứa con gái đáng yêu, một gia đình em hết sức gìn giữ. Mong ngôi nhà này sẽ là nơi tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cho gia đình nhỏ chúng ta. Love".

Cận cảnh cơ ngơi của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy

Quyết định công khai cầu hôn bạn gái vào năm 2018, chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh liền nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn từ năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Vừa qua, bà xã của nam ca sĩ cũng chính thức thông báo mang thai và hạ sinh con đầu lòng. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được nhiều người ngưỡng mộ

Cả 2 cũng đã có một bé gái đầu lòng rất dễ thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới