SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh ở tháng thứ 6 thai kì: Không bị phá nét dù 'bầu vượt mặt', gu thời trang thoải mái nhưng vẫn đỉnh

Thứ tư, 12/10/2022 15:48

Cuộc sống hiện tại của bà xã Phan Mạnh Quỳnh sau khi mang thai con đầu lòng đang được nhiều người quan tâm.

Phan Mạnh Quỳnh là một nam ca sĩ có danh tiếng và chỗ đứng trong làng giải trí. Anh đã công khai cầu hôn bạn gái vào năm 2018. Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn từ năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Vừa qua, bà xã của nam ca sĩ cũng chính thức thông báo mang thai. Sau đó, Phan Mạnh Quỳnh cùng Khánh Vy về quê để dưỡng thai.

Màn công khai có thai của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy từng gây bão cõi mạng

Hiện tại, bà xã của Phan Mạnh Quỳnh đang ở tháng thứ 6 của thai kì. Có thể thấy, trong suốt quãng thời gian mang bầu, cô thường xuyên khiến dân tình phải mê mẩn với những khung ảnh đời thường của mình. Bằng chứng là Khánh Vy vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn, nhan sắc tươi xinh hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, gương mặt của cô nàng cũng không hề bị phá nét mà ngược lại còn có phần tươi tắn, rạng rỡ.

Cô luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung

Khi ở nhà, cô nàng cũng chăm chỉ tập luyện các bài tập nhằm giữ được cơ thể khỏe khoắn, vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Và cũng nhờ đó nên body của Khánh Vy sau khi mang thai không thay đổi nhiều. Vùng thay đổi rõ nhất là bụng, trong khi đó tay chân vẫn cực kì thon gọn. Việc chăm chỉ tập luyện cũng giúp bà xã Phan Mạnh Quỳnh luôn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và thai nhi thêm phần khỏe mạnh.

Khánh Vy cũng rất chăm chỉ tập luyện nhiều bài tập

Mỗi khi lên đồ dạo phố hay đi du lịch, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng gây chú ý với những màn lên đồ của mình. Khánh Vy thường xuyên chọn cho bản thân những trang phục trẻ trung, ưu tiên yếu tố thoải mái nhưng trông vẫn cực kì sang xịn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng mang giày đế bằng để dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời cũng giúp giữ sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Cô cũng có cho mình gu thời trang đầy ấn tượng

Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã đang có cuộc sống đang mơ ước. Cả 2 cùng nhau tận hưởng không khí yên bình qua những hành động giản đơn như nấu ăn, chăm sóc vườn tược của gia đình. Song song đó, Khánh Vy cũng được nhận xét là người khéo léo, giỏi giang đúng chuẩn "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Phan Mạnh Quỳnh cùng bà xã có cuộc sống an yên

Hôn nhân của cả 2 được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới