SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do giúp hai vợ chồng yêu nhau được lâu khiến dân mạng 'cười xỉu'

Thứ năm, 07/07/2022 20:56

Huỳnh Khánh Vy cho biết, nếu có con gái xinh xinh nhắn tin cho Phan Mạnh Quỳnh, cô sẽ nhắc khéo để chồng block.

Sau 5 năm bên nhau, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã về chung một nhà. Không chỉ là trai tài gái sắc mà vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh còn được yêu mến khi thường xuyên có những chia sẻ hài hước, dí dỏm trên mạng xã hội.

Phan Mạnh Quỳnh và vợ là cặp vợ chồng được nhiều fan yêu mến.

Mới đây, Huỳnh Khánh Vy tiết lộ lý do vợ chồng cô yêu nhau được lâu là vì Phan Mạnh Quỳnh tụ giác block hết những cô gái xinh đẹp nhắn tin cho anh trên facebook.

"Một trong những lí do mình và chồng yêu nhau được lâu. Hồi xưa lúc yêu nhau, có con gái nhắn tin chồng mình mà mình thấy xinh xinh, mình hỏi thì chồng mình sẽ nói "em không thích thì em block đi". Mình khoái rồi nhưng vẫn nói "Thôi anh tự block đi chứ em block kì lắm". (Thật ra đêm đó nếu check lại thấy chưa block tối khỏi ngủ với tau), Khánh Vy viết.

Khánh Vy chia sẻ lý do hai vợ chồng yêu nhau được lâu.

Chia sẻ của vợ Phan Mạnh Quỳnh khiến dân mạng thích thú. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Tự block hết, cái chồng bảo sao dạo này facebook anh chán ghê không có gì vui", "Sao cặp này cute quá vậy, mê từ vợ tới chồng gì đâu luôn. Ai cũng đẹp trai - xinh gái mà còn mặn mòi nữa", "Hay lắm, sau này em sẽ làm theo", "Tự giác là tốt"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới