SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Phương Loan cùng đồng nghiệp thân thiết ra mộ thăm cố nghệ sĩ Chí Tài

Chủ nhật, 28/02/2021 10:26

Sau nhiều ngày buồn bã, gương mặt của bà xã Chí Tài - Phương Loan đã tươi tắn trở lại.

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài ở tuổi 62 khiến nhiều người thân, bạn bè bàng hoàng, xót xa. Được biết, toàn bộ số tiền phúng điếu ở đám tang Chí Tài từ đồng nghiệp trong và ngoài nước đã được gửi cho NSƯT Hoài Linh để vào quỹ từ thiện, theo tâm nguyện trước kia của ông xã ca sĩ Phương Loan.

3 tháng sau khi sự qua đời ông ông xã, Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã dần lấy lại cân bằng khi nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên từ bạn bè. Chị Phương Loan thường xuyên đi hát tại nhà thờ, viếng bạn bè thân thiết qua đời, hay ra thăm mộ chồng. Mới đây, Phương Loan cùng một số bạn bè thân thiết đã ra thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài. Xem ảnh mới có thể thấy sau những ngày buồn bã nhất, nét mặt của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng đã tươi tắn và vui vẻ trở lại.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã đăng ảnh mới khi ra mộ thăm đàn anh và viết: "Hôm nay có hẹn với chị Phương Loan đi thăm anh Chí Tài. Vừa đậu xe thì thấy chị Thuỷ, Hoài Tâm và Mộng Linh cũng vừa tới. Khi đến nơi thì đã thấy chị Loan, anh Chí Thiện và chị Minh Phượng đang đứng đọc kinh cầu nguyện cho anh Tài. Anh Chí Tài hôm nay chắc vui lắm đây khi có nhiều bạn bè và em út đến thăm và ôn lại chuyện xưa. Vui nhất là thấy Bé Heo của anh Tài vẫn nhí nhảnh và nụ cười đã trở lại trên môi. Anh Tài ơi, anh ở trên thiên đàng hãy phù hộ và giữ gìn cho Bé Heo của anh nhé. Mãi yêu 2 anh chị, we all miss you anh".

Bà xã Phương Loan cùng bạn bè, đồng nghiệp ra mộ thăm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trizzie Phương Trinh chụp trước di ảnh của đàn anh.

Sau nhiều ngày buồn bã, gương mặt của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã vui vẻ trở lại.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới