SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Quang Hải đăng ảnh nhập viện khi bầu bí khiến dân tình lo lắng

Thứ năm, 30/05/2024 11:19

Đang mang thai con đầu lòng nhưng bà xã Quang Hải lại đăng ảnh nhập viện.

Sau khi mang thai con đầu lòng, Chu Thanh Huyền đã thay đổi nhiều hơn so với trước đây. Cô thoải mái trong việc ăn uống dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Chu Thanh Huyền hiện đã tăng 10 cân (từ 45kg lên 55kg). Bà xã Quang Hải còn tự dự đoán bản thân sẽ lên khoảng 25kg.

Mới đây, Chu Thanh Huyền đăng tải clip tiết lộ chuyện cô đang phải nhập viện. Bà xã Quang Hải cho biết, cô bị cảm, sốt để an toàn cho cả mẹ và bé nên cô xin bác sĩ cho nhập viện để theo dõi tình hình sức khoẻ. Cô chia sẻ: "Các mom nghĩ rằng mẹ Huyền đi vào trong viện để chuẩn bị đẻ đúng không? Nhưng không phải đâu mọi người. Em bị cúm, sốt nhẹ nên xin vào viện nằm cho yên tâm".

Bà xã Quang Hải đăng ảnh nhập viện khi bầu bí khiến dân tình lo lắng.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng.

Hiện tại, Chu Thanh Huyền đang phải tĩnh dưỡng và theo dõi trong bệnh viện để an tâm hơn. Cô cũng trấn an mọi người là bản thân vẫn ổn. Trải qua 3 năm hẹn hò đầy thử thách, Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải đã chính thức về chung một nhà. Chu Thanh Huyền không ngại thừa nhận: "Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới