SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Quý Bình ấp ủ kế hoạch sinh con cho chồng ở ngưỡng U50

Thứ ba, 09/03/2021 19:43

Những chia sẻ của bà xã Quý Bình khiến nhiều người khá bất ngờ vì dù lớn tuổi nhưng cô vẫn mong muốn sinh con cho chồng trẻ.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Ngọc Tiền, cuộc sống của Quý Bình tô đậm màu hồng. Anh cùng bà xã thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân khiến ai cũng phát hờn. Mới đây nhất, trong ngày 8/3, nam diễn viên khéo nhắn nhủ đến vợ rằng: "Thương chúc tất cả những người phụ nữ trên thế giới này sẽ luôn đón nhận được niềm vui và hạnh phúc như tôi với 'người phụ nữ của cuộc đời tôi' nha!".

Quý Bình và bà xã vô cùng ngọt ngào sau khi kết hôn

Sau lời có cánh của ông xã, doanh nhân Ngọc Tiền làm hẳn một bài thơ con cóc để bày tỏ niềm hạnh phúc của cô:

"Mỗi năm được có một hôm

Em đây cũng chẳng bồn chồn chi đâu

Hoa quà em có cả lầu

Nên em chỉ thích đi đâu cùng chồng

Tụi mình quấn quýt thong dong

Quyết có em bé, em bồng, anh chăm".

Bà xã Quý Bình làm thơ con cóc tặng chồng nhưng gây chú ý vì kế hoạch sinh con

Hẳn ai đọc đoạn thơ cũng hiểu tình cảm yêu thương mà cô dành cho ông xã. Trong đó, mọi người "kết" câu thơ cuối cùng: "Quyết có em bé, em bồng, anh chăm". Có vẻ doanh nhân U50 đang ấp ủ kế hoạch sinh con cho người chồng nổi tiếng. Bạn bè và người hâm mộ mong cặp đôi sớm có tin vui như mong muốn.

Bà xã Quý Bình là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền sinh năm 1976, là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. Ngọc Tiền có con riêng trước khi đến với Quý Bình. Sau hơn 3 năm hẹn hò, nữ đại gia và nam diễn viên chính thức về chung nhà vào tháng 12/2020. Theo chia sẻ từ Quý Bình, bà xã anh thuộc tuýp phụ nữ giản dị, mộc mạc ở đời thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới