SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Quý Bình chia sẻ về tình yêu 'siêu ngọt ngào' của cả hai trước và sau khi kết hôn

Thứ sáu, 18/12/2020 15:06

Ngày 14/12, nam diễn viên điển trai Quý Bình đã chính thức kết hôn với bà xã Ngọc Tiền- một nữ doanh nhân thành đạt. Sau khi đám cưới được diễn ra, cả hai đã có những chia sẻ về tình yêu của đời mình.

Câu chuyện tình yêu của nam diễn viên Quý Bình và người vợ Ngọc Tiền đã đi đến một cái kết hạnh phúc và trọn vẹn. Vào ngày 14/12 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới một cách kín tiếng để tránh sự chú ý của truyền thông. Được biết, trước đây, khi chính thức quen nam diễn viên, bà xã của anh đã phải nhận rất nhiều lời ra tiếng vào từ dư luận. Tuy nhiên, cả hai đã khẳng định được tình yêu của họ dành cho nhau bằng một "đám cưới trong mơ" khiến netizen vô cùng ghen tị.

Hình ảnh đám cưới của nam diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền.

Hình ảnh cả hai trong Lễ hằng thuận tại một ngôi chùa ở TP.HCM.

Theo như Ngọc Tiền chia sẻ, tình yêu của cả hai được "chớm nở" kể từ một lần gặp nhau ở Phú Quốc. Cụ thể, trong một sự kiện được tổ chức ở Phú Quốc, Quý Bình được mời với tư cách là một ca sĩ đến hát để chung vui. Ngay sau đó, nữ doanh nhân đã vô cùng ấn tượng với giọng hát "đi vào lòng người" của anh và vẻ ngoài nam tính nhưng không kém phần hiền lành. Sau một thời gian nói chuyện và tìm hiểu, giữa họ đã xuất hiện thứ gọi là "cảm giác lạ" như là dấu hiệu của một mối nhân duyên định sẵn. Cô còn cho biết thêm, không thể xác định được người chủ động trong mối quan hệ này vì tình cảm xuất phát từ hai phía.

Hình ảnh siêu đáng yêu của cặp đôi trong thời gian quen nhau.

Khi nhận được câu hỏi liên quan đến ngoại hình, Ngọc Tiền khẳng định rằng: "Quan trọng, ngay từ đầu, chồng yêu tôi đâu phải vì ngoại hình trẻ đẹp. Anh muốn tôi vẫn tự tin là chính mình dù với vai trò doanh nhân hay vợ của diễn viên Quý Bình”.

Nhan sắc ngoài đời của nữ doanh nhân Ngọc Tiền- bà xã của nam diễn viên Quý Bình.

Trong suốt khoảng thời gian 3 năm yêu nhau, khoảnh khắc hạnh phúc nhất được nữ doanh nhân bật mí chính là lúc Quý Bình cầu hôn trong bữa tiệc sinh nhật của cô. Cụ thể, cô nói rằng:

“Khoảnh khắc chồng quỳ gối xuống cầu hôn trước gia đình hai bên và bạn bè, tôi liền đỡ anh dậy vì thấy thương lắm, không muốn anh làm như thế. Nhưng anh kiên quyết không chịu. Đến bây giờ nghĩ lại giây phút ấy, cảm xúc vẫn tuôn trào, vỡ òa”.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong thời gian quen nhau.

Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, cô thẳng thắn chia sẻ quan điểm rằng:

"Chúng tôi thích cuộc sống bình dị sau giờ làm việc. Thay vì những buổi tối hẹn hò ở một quán ăn nào đó, vợ chồng sẽ chọn cách tự nấu ăn tại nhà. Khi anh Bình đi làm về sẽ ăn cơm tôi nấu hoặc tôi bận thì anh Bình sẽ vào bếp. Chúng tôi thích dành cho nhau những khoảnh khắc nhẹ nhàng như tưới cây, chăm sóc cây cảnh hay cùng nhau dạo phố... như thế là vui rồi. Mỗi tháng, chúng tôi cũng sẽ lên lịch và sắp xếp ngày nghỉ cùng nhau. Cả hai sẽ đi du lịch và hẹn hò riêng tư để lưu giữ thật nhiều kỷ niệm".

Lộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn của cả hai.

Một góc biệt thự triệu đô của bà xã Quý Bình, đây cũng sẽ là nơi ở của cả hai sau khi kết hôn.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới