SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Quý Bình nói lời ngọt ngào với chồng: 'yêu thương anh hơn vạn giờ trước'

Chủ nhật, 18/04/2021 15:38

Sau khi kết hôn, bà xã của Quý Bình là doanh nhân Ngọc Tiền thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với chồng.

Sau một thời gian dài bí mật hẹn hò, diễn viên Quý Bình đã kết hôn với bà xã doanh nhân là Ngọc Tiền. Thời gian đầu, nhiều người nghi ngờ Quý Bình kết hôn với bà xã hơn tuổi vì tiền nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên tiết lộ: "Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay".

Trong khi đó, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết cô từng crush Quý Bình từ lâu. Sau khi kết hôn, doanh nhân này cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên chồng. Mới đây, Ngọc Tiền đăng hai ảnh chụp cùng chồng và chia sẻ: "Đến 1 ngày, có 1 người khiến tôi phải ngước lên nhìn anh ấy. Để rồi cùng nhau lênh đênh trên sông với tô mì gói buổi sáng, hay nhoài người dưới chân anh ấy nghe nhạc du dương, sóng biển vỗ vào mạn thuyền.

Những ngày dưới mưa phùn hay vui đùa với tuyết lạnh. Lúc vui cười, khi tôi hờn anh vì cái tôi của tôi to như cột đình (nay bị anh gọt nhỏ lại rồi), để rồi lại yêu thương anh hơn vạn giờ trước. Em luôn phía sau như cái ôm hôm ấy, ủng hộ hết tâm trí cho những lựa chọn và quyết định của anh. Em tin anh sẽ thành công với điều anh thực hiện. Yêu anh, không ngừng yêu anh!".

Bà xã Quý Bình nói lời ngọt ngào với chồng.

Dưới bình luận, Quý Bình chia sẻ về bức ảnh vợ đăng: "Du thuyền trên chợ nổi Cái Răng và du thuyền trên biển Phú Quốc". Hiền Thục cũng gây chú ý khi bình luận: "Tuyệt nhất là chúng ta không ngừng rung động, và may mắn nhất là có người để cho ta rung động".

Quý Bình và Hiền Thục bình luận về chia sẻ của doanh nhân Ngọc Tiền.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới