SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Quyền Linh tiết lộ điều ít ai biết về hai con gái và cách giúp hai con sở hữu chiều cao lý tưởng

Thứ bảy, 20/08/2022 21:15

Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh cho biết hai con gái đều cao trên 1m7.

Không chỉ là một MC nổi tiếng, Quyền Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân có hai cô con gái tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Nhan sắc xinh như thiên thần của hai con gái Quyền Linh luôn nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Cách đây ít ngày, bà xã của Quyền Linh đăng ảnh hai con mặc đồng phục để đến trường. "Mẹ chụp vội vài tấm kỷ niệm ngày đầu tiên của năm học mới. Mong hai con gái cùng tất cả các bạn học sinh sẽ có một năm học thật nhiều trải nghiệm và niềm vui", Dạ Thảo chia sẻ.

Hai con gái của Quyền Linh đều cao hơn 1m7.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen cho hai con của Quyền Linh. Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem và Hạt Dẻ còn cao ráo, đôi chân thon dài. Rất nhiều người hỏi về chiều cao của hai con Quyền Linh và bí quyết chăm con của Dạ Thảo.

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Quyền Linh giải đáp thắc mắc của mọi người: "Có rất nhiều bạn hỏi về trường, tuổi, chiều cao của hai bé, mẹ Thảo xin chia sẻ một chút nhé: Lọ Lem và Hạt Dẻ đang học Trường Quốc tế Anh Việt - BVIS (chương trình của Bộ Giáo dục Anh, hệ 13 năm); Hai bé đã theo học trường này hơn 10 năm rồi. Lọ Lem (16 tuổi), Hạt Dẻ (14 tuổi); cả hai đều cao hơn 1m7".

Nói về bí quyết giúp hai con có chiều cao ấn tượng, doanh nhân Dạ Thảo cho biết: "Có nhiều bạn quan tâm hai bé uống sữa gì… Mình xin chia sẻ sau đây để các bạn tham khảo nhé. Hai bé nhà mình uống sữa tươi từ lúc 2 tuổi. Tuy nhiên, tùy vào độ tuổi và tình trạng của bé mà nên có cách lựa chọn loại sữa phù hợp, vì mỗi cơ thể ở độ tuổi khác nhau cần một lượng dưỡng chất nhất định khác nhau… Hơn 1 năm trở lại đây, mẹ Thảo cho hai bé dùng sữa dành cho tuổi teen.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy, chiều cao của trẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như gen di truyền, hoạt động thể chất, chế độ ăn uống, môi trường sống…". Bên cạnh đó, bà xã Quyền Linh cũng tiết lộ hai con gái đều chơi bóng rổ và bơi lội - 2 môn thể thao này giúp tăng chiều cao nhanh hơn.

Con gái đầu của Quyền Linh là Lọ Lem.

Con gái thứ hai là Hạt Dẻ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới