SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Quyền Linh xả kho loạt ảnh du xuân cùng gia đình, Lọ Lem và Hạt Dẻ chiếm spotlight

Thứ sáu, 16/02/2024 07:40

Loạt ảnh của gia đình Quyền Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 15/2, trên trang Facebook cá nhân, bà xã của MC Quyền Linh là Dạ Thảo đã đăng tải loạt ảnh tổng kết 1 mùa Tết của gia đình. Đáng chú ý, trong loạt ảnh này, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã chiếm trọn spotlight vì nhan sắc đầy ngọt ngào, xinh đẹp. Song song đó, Quyền Linh cũng được nhận xét rất phong độ. Ngoài ra, Dạ Thảo cũng trẻ trung chẳng kém gì các con gái của mình.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của gia đình Quyền Linh đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cũng cảm thấy ghen tị với gia đình Quyền Linh khi có 2 đứa con gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Hiện tại, 2 cô gái cũng được kỳ vọng sẽ thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Gia đình Quyền Linh gây sốt với loạt ảnh trong dịp Tết

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Gia đình Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới