SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Tiến Đạt quyết lên tiếng 1 lần cho những ai tới giờ vẫn nghĩ cô 'cưới chạy bầu'

Thứ năm, 13/06/2019 14:54

Để dập tắt thông tin cưới chạy bầu, bà xã Tiến Đạt đã lên tiếng phân trần. Đồng thời, Thụy Vy còn tiết lộ: 'Báo cáo con em rất khỏe và giờ đạp tung cả bụng, chắc sau này chạy nhiều giống cả ba lẫn mẹ'.

Rapper Tiến Đạt vốn là người kín tiếng, nên trước thông tin anh kết hôn với một cô gái không trong giới showbiz - Thụy Vy vào cuối năm 2018 khiến nhiều người bất ngờ. Khi ấy, nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng cặp đôi cưới chạy bầu.

Nhưng mãi đến 5 tháng sau khi kết hôn, bà xã Tiến Đạt mới xác nhận mang bầu 14 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc tin đồn Thụy Vy mang bầu trước khi cưới là hoàn toàn vô căn cứ. Thế nhưng, đến bây giờ vẫn có người nghi ngờ và còn xắt xéo khi hỏi bà xã Tiến Đạt "sắp đẻ hả" dù cô thông báo tin mang thai trước đó không lâu.

Hiện tại, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Thụy Vy đăng status mong dặp tắt thông tin "cưới chạy bầu" mà mọi người đồn đoán trong khoảng thời gian dài.

Đáp lại những lời xăm soi này, Thụy Vy cho biết: "Kính thưa cộng đồng dân mạng và dân bạn lướt qua Facebook em là em chỉ mới ở tháng thứ 5 và cân nặng chỉ mới lên được 3 kg nâng tổng số cân nặng lên 55,5kg nên đừng hỏi nhau em sắp đẻ rồi hả nữa nha... Do em mập mạp tròn trịa sẵn rồi chứ không phải em sắp đẻ đâu nè. Update để mọi người bớt hoang mang chứ hổng có trách móc gì hết.

Ăn rồi trên Facebook cứ bị hỏi "sao nhìn hình trên Facebook thấy bự quá vậy, mấy người hỏi sắp đẻ hả" còn ai gặp ở ngoài thì "ủa sao 5 tháng mà nhìn nhỏ quá vậy, sợ tăng cân không dám ăn hả" thì thiệt mắc cười. Từ lúc có bầu tới giờ đây là tấm hình thứ 4 đăng Facebook mà mọi người làm em hoang mang quá. Báo cáo con em rất khỏe và giờ đạp tung cả bụng, chắc sau này chạy nhiều giống cả ba lẫn mẹ đây".

Sau khi kết hôn, Tiến Đạt và Thụy Vy tranh thủ đi du lịch nhiều nơi để tận hưởng hạnh phúc của vợ chồng son. Đến khi mang bầu, Thụy Vy đã nghỉ việc hành chính để ở nhà phụ giúp chồng kinh doanh và dưỡng thai. Cô cũng tiết lộ được ông xã Tiến Đạt chăm sóc rất chu đáo trong thời kỳ bầu bí.

Vợ chồng Tiến Đạt tranh thủ đi du lịch trước khi phải bận bịu chăm con nhỏ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới