SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Tiến Đạt tăng cân và tiết lộ thói quen thay đổi sau khi mang bầu

Thứ tư, 22/05/2019 14:02

Dù chỉ mới đang ở những tháng đầu thai kỳ nhưng bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy đã có dấu hiệu tăng cân so với trước.

Vào khoảng đầu tháng 5, bà xã rapper Tiến Đạt xác nhận mang thai con đầu lòng 14 tuần tuổi. Muốn để mọi chuyện tự nhiên, nhưng vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy không ngờ tin vui đến với mình nhanh đến như vậy.

Đang trong giai đoạn ốm nghén nên Thụy Vy rất mệt mỏi, tuy nhiên, cô luôn được ông xã chăm sóc rất chu đáo. Sau khi có bầu, cô bàn bạc cùng chồng nghỉ công việc hành chính để ở nhà phụ giúp anh kinh doanh và dưỡng thai.

Trong những hình ảnh chụp cùng chồng cách đây không lâu, dễ dàng nhận ra gương mặt Thụy Vy mũm mĩm hơn với trước. Nhưng theo tiết lộ ở phần bình luận, bà xã Tiến Đạt cho biết mình vẫn "chưa có bụng". Cô cũng cho biết thói quen thay đổi so với trước: "Ngày xưa chụp hình focus cái mặt. Giờ chụp hình chắc focus cái... bụng!"

Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Rapper Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy vào cuối năm 2018. Sau đó, vào khoảng giữa tháng 1 vợ chồng anh tổ chức tiệc cưới lãng mạn ở TP.HCM với số khách mời hạn chế. Được biết, vợ Tiến Đạt sinh năm 1991, làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện.

Cô tiết lộ vòng bụng vẫn chưa lộ rõ.

Hình ảnh mảnh mai, xinh xắn của Thụy Vy 2 năm trước.

Giờ đây, gương mặt của cô đã tròn hơn trước.

Dù bụng chưa lộ rõ nhưng Thụy Vy trước đó vẫn thường diện những trang phục dáng rộng khi đi du lịch.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới