SAO » Chuyện làng sao

Bà xã tình cũ Song Hye Kyo khoe đồ ăn sang chảnh khiến Bi Rain cũng phải trầm trồ

Thứ sáu, 20/08/2021 20:46

Nữ diễn viên Lee Min Jung, vợ của tài tử Lee Byung Hun cho mọi người thấy những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và xa xỉ mà cô được thưởng thức.

Hôm nay (20/8), Lee Min Jung đăng tải lên trang Instagram một loạt món ăn ngon mà cô được trải nghiệm. Bà xã của Lee Byung Hun cho biết cô rất hài lòng với rượu soju cao cấp, thịt hảo hạng cũng như hương vị tuyệt vời của bữa ăn.

Lee Min Jung khoe những món ăn ngon, sang chảnh.

Có thể thấy đồ ăn mà Lee Min Jung sử dụng được trang trí đẹp mắt và kích thích vị giác người nhìn. Đến Bi Rain khi thấy bài đăng của cô cũng phải thốt lên: "Ôi chao". Rain vốn rất đam mê ẩm thực, đó là lý do tại sao anh luôn phấn khích lúc thấy ai đó chia sẻ hình ảnh ăn uống trên mạng.

Bi Rain để lại bình luận thể hiện sự trầm trồ dưới bài đăng của bà xã Lee Byung Hun.

Nhiều người bất ngờ vì sự thân thiết giữa Bi Rain và Lee Min Jung. Trước đó Rain và Lee Byung Hun, ông xã của Min Jung từng vướng tin đồn không đội trời chung vì liên quan đến chuyện tình ái với Song Hye Kyo.

Ở thời điểm Song Hye Kyo chia tay Lee Byung Hun vào năm 2006, có thông tin cho rằng Hye Kyo vì nảy sinh tình cảm với Bi Rain khi đóng "Ngôi nhà hạnh phúc" mà chấm dứt quan hệ với Byung Hun. Tuy nhiên thực tế thì Bi Rain và Lee Byung Hun vẫn đối xử với nhau bình thường.

Bi Rain và Lee Byung Hun từng dính tin đồn không đội trời chung vì liên quan đến chuyện tình ái với Song Hye Kyo.

Bà xã của Lee Byung Bun còn hợp tác cùng Bi Rain trong bộ phim "Come back Mister" vào năm 2016. Cũng nhờ thế mà họ càng trở nên thân thiết.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới