SAO » Chuyện làng sao

Bà xã trẻ đẹp kém 14 tuổi ít lên sóng của nam danh ca Tuấn Ngọc

Thứ hai, 04/11/2019 08:46

Ở tuổi 58, bà xã Thái Thảo của nam danh ca hải ngoại Tuấn Ngọc vẫn sở hữu dung nhan trẻ đẹp, rạng rỡ khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng.

Bà xã kém 14 tuổi của danh ca Tuấn Ngọc chính là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy, ca sĩ Thái Hằng và có dì ruột là danh ca Thái Thanh, cậu ruột là các nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Phạm Đình Viêm.

Sau khi theo gia đình sang Mỹ định cư, Thái Thảo bắt đầu theo đuổi con đường ca hát khi là một thành viên trong ban nhạc gia đình The Dreamers. Năm 1984, chị chính thức hoạt động solo và trở thành giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả yêu thích.

Bà xã trẻ đẹp kém 14 tuổi ít lên sóng của nam danh ca Tuấn Ngọc

Duy trì đam mê trong suốt hơn 10 năm, những lần đi diễn giúp Thái Thảo có cơ hội quen biết và nên duyên vợ chồng với danh ca Tuấn Ngọc. Dù đã có một con trai riêng, nhưng hôn nhân của Thái Thảo và nam danh ca "Riêng một góc trời" vẫn diễn ra êm đẹp. Sau khi sinh thêm con gái, Thái Thảo dần lui về hậu trường để chăm sóc gia đình.

Khác với các cặp nghệ sĩ khác trong làng giải trí, Thái Thảo không thường xuyên theo chồng đi lưu diễn, thậm chí ngại xuất hiện trước đám đông. Dù rất yêu nghề nhưng khi chọn cuộc sống của một người vợ, người mẹ, Thái Thảo cũng không đi hát lại khi các con đã trưởng thành.

Từ những lần đi hát, Thái Thảo nên duyên với nam danh ca Tuấn Ngọc

Rất ít khi Thái Thảo xuất hiện cùng chồng trước đám đông. Tuấn Ngọc từng tiết lộ bà xã của anh ngại đến những nơi đông người sau khi tạm gác đam mê ca hát. Suốt nhiều năm qua, chỉ thỉnh thoảng Thái Thảo lộ diện dưới hàng ghế khán giả để xem chồng biểu diễn.

Dù có một con trai riêng nhưng cuộc sống của đôi vợ chồng danh ca hải ngoại vẫn vô cùng hạnh phúc, êm ấm

Kể từ sau khi có con gái chung, Thái Thảo rút lui vào hậu trường để chăm sóc cho gia đình

Sau 25 năm chung sống, danh ca Tuấn Ngọc và vợ vẫn hạnh phúc bên nhau

Nữ ca sĩ thường tranh thủ về nước để ủng hộ chồng biểu diễn hay làm giám khảo

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới