SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Trịnh Gia Dĩnh lại tới Việt Nam nghỉ dưỡng trước khi sinh con

Thứ ba, 12/02/2019 07:26

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm lựa chọn Ninh Thuận làm điểm đến trong chuyến du lịch Việt Nam lần này.

Vào tháng 1 đầu năm nay, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đã tới Nha Trang du lịch. 2 người đã sử dụng hãng hàng không giá rẻ để di chuyển tới Việt Nam. Theo thông tin có được, Trần Khải Lâm tiếp tục chọn Việt Nam làm địa điểm nghỉ dưỡng của mình. Cô vừa tới Ninh Thuận tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối trước khi lâm bồn.

Hoa hậu Hong Kong này còn vui vẻ đăng tải lên mạng hình ảnh cô thưởng thức bữa sáng ngon lành ở 1 resort tại Ninh Thuận. Cô viết: “Nước cà chua, cám ơn! Chẳng có gì làm tôi thích hơn trứng xào và nước ép trái cây tươi cho bữa sáng. Mọi người thích gì nhất vào bữa sáng của kỳ nghỉ?”.

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm lựa chọn Ninh Thuận làm điểm đến trong chuyến du lịch Việt Nam lần này.

Bên cạnh đó, vợ Trịnh Gia Dĩnh còn up ảnh chụp khoe bụng bầu ở tháng thứ 7 của mình kèm dòng chú thích: “Khi anh ấy nói với bạn rằng anh ấy yêu ánh hào quang tỏa ra lúc bạn mang bầu”.

Bà xã Trịnh Gia Dĩnh khoe bụng bầu 7 tháng khi đi nghỉ dưỡng.

Bắt đầu hẹn hò vào năm 2015, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm dù chênh lệch nhau 22 tuổi nhưng lại không hề cảm thấy có khoảng cách. Cặp đôi này tổ chức đám cưới lãng mạn và xa xỉ tại Bali vào tháng 8 năm ngoái. Sau hôn lễ, Trần Khải Lâm đón tin vui bầu bí. Cô được chồng hết mực cưng chiều, còn nhận được quà là nhà hàng trăm tỷ đồng khi mang thai quý tử.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm từng đến Nha Trang vào tháng 1 trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới