SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Tự Long chia sẻ về hành trình sinh con thứ ba, khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi 'vượt cạn'

Thứ hai, 25/07/2022 09:14

Khi sức khỏe dần hồi phục hậu sinh nở, vợ Tự Long mới có chia sẻ đầu tiên về việc đón thành viên thứ ba trong gia đình.

Nghệ sĩ Tự Long và vợ là giảng viên trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội - Minh Nguyệt kết hôn năm 2015. Cặp đôi có chung hai cô con gái và mới chào đón thêm một cậu con trai nữa vào ngày 22/7 vừa qua.

Khi tình hình sức khỏe đã dần hồi phục, Minh Nguyệt mới có chia sẻ ngắn gọn về hành trình sinh nở. Cô cho biết con trai khi chào đời nặng 3.3 kg bằng phương pháp sinh thường tại một bệnh viện tại Hà Nội: "Mẹ chờ anh hơi lâu đấy nhé. Chào con yêu đến với gia đình mình. 3,3 kg 22/7/2022. (Sinh thường ạ)".

NSND Tự Long và vợ hạnh phúc đón con trai chào đời ngày 22/7.

Minh Nguyệt bên con trai mới chào đời.

Con trai nghệ sĩ Tự Long sở hữu nhiều nét giống bố.

Nhan sắc đằm thắm của vợ nghệ sĩ Tự Long dù trải qua nhiều lần sinh nở.

Khi con trai chào đời, nghệ sĩ Tự Long đã làm thơ thông báo tin vui: "Thành phố đã chìm trong giấc ngủ/Con tôi cũng đủ tháng đủ ngày/Chỉ cầu mong bà đỡ mát tay/Để con bình an chào thế giới/Mẹ còn đau hơn những lần trước/Chắc vì con là đấng nam nhi/Vật vã trên bàn cùng kíp trực/Bố đứng ngồi chẳng giống một ai/Chờ đợi từng cơn nghe con khóc/Tich tắc đồng hồ lắc từng giây/Tiếng lách cách kim tiêm dao kéo/Mẹ dặn từng hồi bố toát mồ hôi/Một hơi nữa thôi cố lên sắp được rồi/Nghỉ một chút hồi sức em dặn tiếp/Tổ đỡ năm người cổ vũ như Seagames/Trời ơi tiếng con tôi khóc rồi/Tạ Ơn trời Phật ơn tiên tổ/Cảm ơn vợ người mang nặng đẻ đau/Cảm các bà đỡ và Giáo Sư Trung/Chào mừng con đến với gia đình/Mổ lợn thôi ta đón cậu nhâm dần/Và Vũ Tộc có thêm thành viên mới".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới