SAO » Chuyện làng sao

Hương Baby lần đầu hé lộ loạt ảnh nét căng tại đám cưới Hạnh Sino, Tuấn Hưng xúc động ôm cô dâu trên sân khấu

Thứ năm, 29/12/2022 06:38

Ít ngày trước, thông tin Hạnh Sino bí mật lên xe hoa gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, đám cưới của nữ ca sĩ tổ chức vào ngày 24/12 tại Hà Nội.

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài Năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, 9X trở thành cái tên được dân mạng chú ý. Sau cuộc thi, cô theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Hạnh Sino liên tục có giải ở các cuộc thi về ca hát, nổi bật là giải nhất song ca cùng Đức Anh Hugo tại "Giai Điệu Tuổi Hồng".

Năm 2011, hot girl Hà thành cùng hai người bạn Huyền Baby và Emily thành lập nhóm B.Sily. Nhưng chỉ một năm sau, nhóm tuyên bố tan rã. Năm 2016, 9X trở lại đường đua âm nhạc với cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily. Tuy nhiên, cô sớm phải dừng chân và nhận được lời góp ý rằng nên đầu tư hơn cho giọng hát.

Trong sự nghiệp ca hát, Hạnh Sino có đôi lần ra MV nhưng vẫn chưa thật sự tạo tiếng vang. Trong làng giải trí Việt, cô thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng. Trước đó có nhiều đồn đoán về mối quan hệ này. Tuy nhiên, Hạnh Sino khẳng định giọng ca "Tìm Lại Bầu Trời" là người thầy, thần tượng bấy lâu, là chồng của bạn thân cô - hot girl Hương Baby, chứ không phải ai khác.

Vợ chồng Tuấn Hưng dự đám cưới Hạnh Sino

Nhạc sĩ Tú Dưa cùng bà xã - ca sĩ Lam Trang cũng có mặt trong ngày vui của học trò Tuấn Hưng

Hội bạn thân hot girl Hà thành tới chia vui cùng Hạnh Sino và ông xã

Hôm 24/12, một vài hình ảnh về đám cưới bí mật của Hạnh Sino được tiết lộ từ phần Story trang cá nhân của các khách mời Linh Rin, Huyền Baby. Việc cựu hot girl kiêm ca sĩ nổi tiếng Hà thành bất ngờ tổ chức đám cưới trong những ngày cuối năm 2022 gây bất ngờ cho tất cả, bởi trước đó cô nàng không hé lộ gì về kế hoạch lên xe hoa, cũng như việc âm thầm tổ chức lễ đính hôn.

Sau ít ngày tổ chức đám cưới bí mật, cho đến mới đây, tối 28/12, trên trang cá nhân của Hương Baby đã đăng tải loạt ảnh nét căng trong ngày trọng đại của bạn thân. Đính kèm, bà xã Tuấn Hưng viết: "Vậy là cuối cùng cô bạn thân tri kỉ nhất của tui đã đi lấy chồng. Cả nhà mình ai cũng ngóng cái ngày này lâu lắm rùi ý. Chúc bạn iu luôn xinh đẹp và hạnh phúc viên mãn nhé! Vì bạn là người phụ nữ đàng hoàng và tốt bụng, luôn biết trước biết sau, vậy nên chắc chắn bạn sẽ luôn gặp những điều may mắn và tốt đẹp nhất. Vậy nên việc của bạn chỉ cần tiếp tục xinh đẹp và an nhiên là bạn sẽ luôn toả sáng rực rỡ nhất rồi nhé, mãi iu!"

Tuấn Hưng chia sẻ về học trò cũ

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" xúc động ôm cô dâu - chú rể trên sân khấu

Ngoài những gương mặt thân thiết như Huyền Baby, Linh Rin, vợ chồng Hương Baby - Tuấn Hưng còn có vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa - Lam Trang. Khoảnh khắc ca sĩ Tuấn Hưng ôm học trò và chú rể trên sân khấu, bên cạnh những chia sẻ khiến ai nấy đều xúc động, cư dân mạng đã gửi rất nhiều lời chúc phúc tới vợ chồng Hạnh Sino.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới