SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Tuấn Hưng nhớ lại lúc sinh mổ lần 3 'đau như chết đi sống lại'

Thứ bảy, 17/08/2019 09:43

Nhiều người cho rằng bà xã Tuấn Hưng liều khi sinh mổ 3 lần khá gần nhau nhưng vì gia đình cô quyết định chịu đau.

Tháng 4/2014, Tuấn Hưng tổ chức đám cưới với bà xã xinh đẹp là Trần Thu Hương. Trải qua 5 năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Hưng có với nhau 3 người con. Con thứ ba của nam ca sĩ ra đời vào ngày 5/8/2019.

Mới đây, vợ của giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã chia sẻ cảm xúc của mình về việc đẻ mổ lần 3: "Vậy là em yêu hôm nay đã sinh ra đời được 12 ngày tuổi rùi, hôm nay mới lọ mọ tranh thủ lúc em ngủ để viết facebook.

Nhớ mãi đêm trước hôm đi đẻ 2 vợ chồng gần như thức trắng đêm, theo lịch là sáng mùng 5 sẽ là ngày đặt lịch mổ để sinh em, bác sĩ dặn 7 giờ phải có mặt ở viện nên 5 rưỡi sáng phải dậy chuẩn bị rồi, mà cả đêm hôm đấy quay qua quay lại cả 2 vợ chồng đều thức đến tận 4 giờ sáng mới chợp mắt được, nằm cứ trằn trọc thao thức mãi cả đêm mất ngủ...

Thật ra em biết, chắc sau này anh cũng biết sinh mổ lần 3 lại sát nhau quá là nguy hiểm nên chắc dù anh không nói ra cho em yên tâm nhưng trong lòng anh cũng lo lắng lắm. Chồng là người thích đông con, và khi biết có thêm em Sâm hơn ai hết anh sẽ là người vui mừng nhất nên luôn khuyến khích động viên em cố gắng. Còn em vì nghén kinh khủng khiếp quá mà sợ chửa lắm, với tính em thích được điệu được đẹp và còn muốn được lo công việc nữa nên khi có bầu là lo lắng áp lực lắm nhưng vì chồng vì con mà lại cố gắng tiếp! Ai cũng nói sao mình liều thế, dũng cảm quá khi đẻ mổ mà lại còn 5 năm 3 đứa sao không lo sức khoẻ à, không sợ đau à?

Thật ra cũng hơi lo nhưng giây phút được nhìn thấy em Sâm chào đời thì nếu có phải liều gấp 10 lần như thế nữa thì mình vẫn sẽ quyết định liều để đẻ được ra em Sâm, trộm vía em đáng yêu quá. Tự cảm thấy gia đình mình vô cùng may mắn khi có được 3 đứa con đáng yêu như vậy vì con cái là tài sản vô giá của bố mẹ mà! Cả 3 lần khoảnh khắc các con trào đời mẹ đều rơi nước mắt, đến lần thứ 3 rồi mà vẫn không kiềm chế được cảm xúc! Sinh mổ lần 3 cả vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại và cơn co tử cung mẹ đau như chết đi sống lại, nhưng thật sự cứ nhìn thấy con là lại thấy đau cũng xứng đáng! Con vàng của bố mẹ, con lại còn hợp mệnh bố nữa, nên ai cũng nói khi sinh con ra gia đình mình sẽ càng thuận lợi, tốt cho bố và sẽ êm ấm hạnh phúc lắm, mà mẹ cũng thấy đúng thật. Cảm ơn em út đã xuất hiện trong cuộc đời bố mẹ, để mẹ lại tự an ủi bản thân mẹ tự thấy mẹ là người phụ nữ dũng cảm và làm được những điều phi thường lắm , không tính trước mà lại thành may mắn. Đúng là lộc Ông Trời cho nên không bao giờ tính được. Sinh em ra mẹ tròn con vuông xong rồi, giờ bố mẹ yên tâm để chuẩn bị lại kiếm tiền và lo làm ăn công việc tiếp thôi nào. Yêu bốn bố con.

Vợ Tuấn Hưng cho biết sinh mổ lần 3, vết thương trên bụng bị rạch đi rạch lại và cơn co tử cung khiến cô đau như chết đi sống lại.

Thu Hương cho rằng vì các con là món quà quý giá nên cô cố gắng chịu đựng vượt qua 3 lần đau vì đẻ mổ.

Ở dưới bình luận, Tuấn Hưng nhắn nhủ vợ: "Cuộc sống bây giờ của vợ chồng mình cần bình yên và hạnh phúc là đủ. Mọi thứ đã vượt quá 1 giấc mơ. Mẹ nhỉ?"

Tuấn Hưng cho biết gia đình anh cần bình yên, hạnh phúc là đủ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới