SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Tuấn Hưng xả kho loạt ảnh đi du lịch bên chồng, độ tình tứ khiến dân tình ghen tị

Thứ hai, 25/09/2023 08:38

Loạt ảnh lãng mạn của Tuấn Hưng và bà xã đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sở hữu nhiều bản hit, Tuấn Hưng đã trở thành nam ca sĩ được yêu mến. Anh gây bất ngờ khi chọn kết hôn với Hương Baby lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này của nam ca sĩ từng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Dù đã không còn quá nhiều hoạt động nhưng hiện nay, anh khiến không ít người ghen tị khi sở hữu khối tài sản khủng với hàng loạt xế hộp xịn và những căn nhà có giá trị đáng gờm. Không chỉ vậy, "ông bố 3 con" đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh vợ và các nhóc tì.

Cho đến mới đây, bà xã Tuấn Hưng đã xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng chồng và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cả 2 vợ chồng đã có chuyến đi vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Trong khi Thu Hương gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh thì Tuấn Hưng cũng điển trai chẳng kém. Khi đứng cạnh nhau, trông cả 2 vợ chồng đều rất xứng đôi vừa lứa. Chưa kể, Tuấn Hưng còn chủ động hôn má bà xã cực ngọt ngào khiến bao người ghen tị.

Tuấn Hưng và Thu Hương chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch mới nhất

Trong chuyến đi lần này, bà xã Tuấn Hưng cũng chia sẻ: "Hôm trước anh nói: chỗ nào có cảnh đẹp thì phải có vợ thì anh mới muốn chụp. Hôm nay cảnh đẹp, mới chụp mấy tấm a nhlại bảo: lạnh quá về đi. Được ngày đi chơi thì gió lạnh quá. Kỷ niệm Sydney sau 5 năm quay lại". Có thể thấy, đến hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, hôn nhân của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới