SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe nhan sắc mặn mà qua ống kính thường, chỉ một chi tiết chứng minh là nữ cường đứng sau thành công của chồng

Thứ hai, 18/04/2022 10:14

Nhan sắc của bà xã Ưng Hoàng Phúc khi bị quay lén khiến ai nấy xao xuyến. Tuy nhiên, đốn gục tim mọi người nhất vẫn là hành động chăm sóc yêu thương dành cho chồng.

Tối qua (17/4), ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án mới. Xuất hiện tại sự kiện có khá nhiều sao Việt đến ủng hộ cho nam ca sĩ như: Trà Ngọc Hằng và con gái, MC Liêu Hà Trinh, vợ chồng người mẫu diễn viên Đức Tiến, rapper Wowy...

Chiếm spotligh lại là nhan sắc mặn mà và thăng hạng vượt bậc của bà xã Ưng Hoàng Phúc - người mẫu diễn viên Kim Cương. Cô diện đầm và áo khoác chất liệu da tông đen vừa cá tính lại vừa quyến rũ. Qua ống kính thường của phóng viên, dung mạo của Kim Cương đẹp không góc chết. Trải qua 3 lần sinh nở, cựu người mẫu ngày càng nhuận sắc và vóc dáng thon thả nuột nà hết phần thiên hạ. Trong suốt buổi giao lưu của chồng với mọi người, Kim Cương ngồi dưới hàng ghế khách mời để chăm chú nghe từng lời từng câu chồng nói đã ổn chưa, có thiếu sót gì không. Thi thoảng, cô giơ tay ra hiệu để nhắc ông xã đừng quên cảm ơn những nhân vật quan trọng. Nhìn động thái này của Kim Cương cũng đủ thấy toát lên khí chất nữ cường đứng sau thành công của Ưng Hoàng Phúc.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc là Kim Cương khoe nhan sắc mặn mà dù bị quay lén qua ống kính camera thường. Cô còn liên tục ngồi ở hàng ghế dưới để theo dõi và nhắc nhở khi chồng phát biểu.

Cũng nổi bần bật tại sự kiện là mẹ con người mẫu diễn viên Trà Ngọc Hằng. Bà mẹ một con diện croptop phối quần ống loe cực quyến rũ. Cô còn đeo thêm một cái khoen ở môi để tăng thêm độ gợi cảm của mình. Trong khi đó, con gái Sophia của cô diện set đầm đen cực cá tính. Cô bé vô cùng dạn dĩ, liên tục tạo dáng đúng chuẩn siêu mẫu nhí khiến mẹ mình nở mặt nở mày.

Trà Ngọc Hằng đưa cô con gái đi dự sự kiện. Bé Sophia liên tục tạo dáng như siêu mẫu nhí.

Rapper Wowy

MC Liêu Hà Trinh

Người mẫu diễn viên Đức Tiến

Ngọc Lan

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới