SAO » Chuyện làng sao

Bà xã và con trai tự đón Giáng sinh trong biệt thự triệu đô, Đan Trường ở đâu?

Thứ tư, 26/12/2018 13:21

Giáng sinh năm nay, ca sĩ Đan Trường vẫn bận rộn với công việc đi lưu diễn. Trong khi đó, bà xã Đan Trường cùng con đã tổ chức tiệc Noel ấm cúng bên bạn bè tại biệt thự triệu đô ở Mỹ.

Để có một mùa Giáng sinh ý nghĩa, ấm cúng, bà xã Đan Trường đã tự tay trang trí lung lung cho biệt thự triệu đô tại Mỹ. Thủy Tiên tiết lộ con trai cũng đã biết giúp mẹ trang trí cây thông.

Mới đây, bà xã ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh 2 mẹ con đón Giáng sinh bên bạn bè, người thân tại Mỹ.

Bà xã Đan Trường cùng con trai đón Giáng sinh trong biệt thự triệu đô tại Mỹ.

Dù không có chồng bên cạnh nhưng bà xã Đan Trường vẫn vui vẻ khi có bạn bè, người thân đến chung vui trong tiệc Giáng sinh.

Tuy nhiên, trong mùa Giáng sinh nhà nhà người người quây quần bên nhau vui vẻ, ấm áp, người ta lại thấy thiếu vắng bóng hình Đan Trường trong loạt ảnh được vợ anh chia sẻ. Thay vì tỏ ra buồn bã, cô đơn khi không có chồng ở bên, bà xã Đan Trường vẫn vô cùng vui vẻ, lạc quan. Bởi cô đã khá quen với việc ông xã không thể có mặt đầy đủ trong các dịp lễ.

Được biết, trong dịp giáng sinh này, Đan Trường đã có mặt tại Đức đi lưu diễn. Nam ca sĩ cũng đăng clip để gửi lời chúc một giáng sinh an lành, hạnh phúc đến gia đình, người hâm mộ.

Ca sĩ Đan Trường đi lưu diễn ở Đức vào dịp Noel.

Clip: Đan Trường và học trò chúc mừng Giáng sinh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)