SAO » Chuyện làng sao

Bà xã và cư dân mạng phản ứng thế nào khi Hồng Đăng mở lại mạng xã hội sau 2 tháng?

Thứ năm, 08/09/2022 10:46

Anh Đào - bà xã của Hồng Đăng đã để lại bình luận thể hiện sự cổ vũ động viên cho chồng khi anh mở lại Facebook cá nhân sau 2 tháng khóa.

Vào ngày 7/9, Hồng Đăng đã mở lại Facebook cá nhân sau 2 tháng khóa vì scandal. Nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng hội bạn thân trong trang phục tay đua lái motor đi "phượt", đính kèm là dòng trạng thái khá thoải mái: "Đi thật xa để trở về".

Trước động thái đánh dấu sự trở lại của chồng trên mạng xã hội, bà xã Hồng Đăng là Anh Đào đã để lại icon trái tim thể hiện sự yêu thương và động viên dành cho chồng. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến anh: "Mạnh khỏe là ok rồi anh ạ, chào mừng anh đã trở lại", "Quá khứ rồi cũng qua đi, hiện tại, tương lai mới là tất cả. Cố lên, khán giả vẫn luôn hâm mộ tài năng diễn xuất của bạn. Chúc idol luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi luôn bình an trong cuộc sống", ""Ổn chứ, về mạnh khỏe là ổn nhé"....

Hồng Đăng đăng tải loạt ảnh trở lại mạng xã hội sau 2 tháng xảy ra scandal ở Tây Ban Nha.

Vợ Hồng Đăng để lại bình luận động viên chồng. Bạn bè và fan cũng vui mừng vì sự trở lại của anh.

Trước đó, Hồng Đăng đã xuất hiện cùng vợ khá tình tứ ở một quán cafe. Cả hai cho thấy họ vẫn gắn bó với nhau sau scandal diễn ra ở Tây Ban Nha. Cách đây vài ngày, Anh Đào còn khoe bữa ăn của gia đình và nhắn đến chồng con: "Gia đình em là được cái nết ăn không kém nhà nào, chỉ cần cái gật đầu của mấy ba con là có bữa ăn ngay".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới