SAO » Chuyện làng sao

Bà xã Việt Anh xác nhận ly hôn, chính thức công khai làm mẹ đơn thân

Thứ ba, 18/06/2019 14:47

Không riêng Hương Trần mà phản ứng mới nhất của diễn viên Việt Anh chính thức khẳng định cuộc hôn nhân của cả hai đã chấm hết.

Mới đây, bà xã Việt Anh - Hương Trần khiến nhiều người hoang mang khi tuyên bố chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân: "Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tinh cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi! Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo!

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được , sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất!!! Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó! Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!". Những dòng trạng thái này khiến nhiều người càng tin rằng cuộc hôn nhân của Việt Anh và bà xã đã không thể cứu vãn được nữa.

Bà xã Việt Anh tuyên bố chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Trên trang cá nhân, Việt Anh cũng ẩn ý: "Tiệc độc thân ... Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau! Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!".

Diễn viên Việt Anh tổ chức tiệc độc thân bên một số người anh thân thiết.

Mới đây nhất, Hương Trần xác nhận với một trang tin, vợ chồng cô đã ly hôn. Cô nói hiện tại mình ổn, và chuyện đến mức này vì "không còn lựa chọn khác nữa".

Nghi án vợ chồng Việt Anh và Hương Trần tan vỡ đã rộ lên trong một khoảng thời gian dài. Cách đây không lâu, cả hai còn chuyển sang trạng thái độc thân. Thế nhưng, không ít lần trước đó, sau thời gian "tung hỏa mù" khiến fan lo lắng nam diễn viên "Mê cung" lại xuất hiện hạnh phúc bên vợ.

Trước khi đến với Hương Trần, Việt Anh cũng từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Việt Anh và Hương Trần có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Video hậu trường chụp ảnh tình tứ của Việt Anh và Quế Vân.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới